Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Kinh Nghiệm Thiết Kế Văn Phòng

Các chủ doanh nghiệp hiện nay đang nhận ra nhu cầu của không gian văn phòng tiêu chuẩn ấn tượng. Tầm quan trọng của một văn phòng trong việc gây ấn tượng với khách hàng là không thể phủ nhận, một văn phòng được duy trì tốt, sạch sẽ và  thiết kế gọn gàng, được tổ chức tốt sẻ giúp cho tinh thần của người lao động được nâng cao qua đó nâng cao được năng suất lao động của nhân viên

Điều này có nghĩa là bạn cần phải lập kế hoạch thiết kế văn phòng sao cho đảm bảo được nơi làm việc phù hợp với mục đích, trực quan thẩ mỹ và hấp dẫn. Noi that van phong không phải là sở trường hoặc là điểm mạnh của nhiều chủ doanh nghiệp, nên ở đây là một số kinh nghiệm thiết kế văn phòng mà sẽ hữu ích cho việc lập kế hoạch thay đổi không gian nội thất văn phòng của bạn.



Thiết kế văn phòng cần theo người sử dụng và nhu cầu của họ. Đây là điều quan trọng nhất để làm nên một thiết kế nội thất văn phòng tốt. Như việc thiết kế văn phòng cho những người lập trình máy tính, những người sáng tạo, người viết nội dung, kế toán, nhân sự hoặc tiếp thị. Những người khác nhau có những nhu cầu khác nhau. Giống như kiến ​​trúc sư sẽ cần bàn lớn để làm việc về thiết kế, kế toán có thể cần nhiều không gian lưu trữ tốt hơn, người viết nội dung cần không gian làm việc cách âm ... Tường trong văn phòng cũng cần được chú trọng đến từng chuyên môn của doang nghiệp, như là màu như màu trung lập và mềm mại sẽ tốt hơn cho những người làm việc như kế toán, tiếp thị...Nhưng nếu nó là công ty thiết kế nghệ thuật thì bức tường trang trí sáng tạo sẽ tốt.



Tính linh hoạt là điều quan trọng: thiết kế nội thất được cung cấp thay đổi dễ dàng và linh hoạt. Hãy di chuyển kệ sách, tủ hồ sơ, di chuyển đồ nội thất chứ không phải cố định mãi ở một chỗ. Các đồ đạc văn phòng dễ dàng trong việc di chuyển và tháo rời được tốt hơn cho việc chuyển đổi và thiết kế lại văn phòng khi cần thiết. 

Sàn nhà: sàn được coi là bức tường thứ năm mà cần phải có sự linh hoạt, hấp dẫn. Nó phải có khả năng chống xước, bền và khả năng chống vết bẩn. Ngoài ra màu sắc cũng cần phải được chú trọng để kết hợp với các tông màu trong văn phòng.




Thiết kế phòng họp: phòng họp cần có nhiều không gian và chi phí. Phòng họp cần phân vùng, cửa sổ, thông gió, trang trí và thích hợp cho việc làm mát và sưởi ấm. Sử dụng vách ngăn di động sẽ tạo ra không gian mở và cộng đồng tạo được hấp dẫn cho khách hàng và thậm chí cả nhân viên.

Bất kỳ nội thất văn phòng sẽ trông ấn tượng hơn khi đồ đạc văn phòng được sắp xếp gọn gàng hơn. Bạn phải có kế hoạch tổ chức sắp xếp chỗ lưu trữ và máy trạm. Lắp đặt các kệ, tủ sẽ giúp cho văn phòng không lộn xộn. Văn phòng tạo được sự sáng tạo sẽ giúp truyền được cảm hứng làm việc cho các nhân viên. Các không gian văn phòng phải thoáng mát và di chuyển được dễ dàng.




Nội thất văn phòng
không phải phức tạp như một mê cung, nhưng cần đơn giản,  đáp ứng được chức năng trong công việc và hiệu quả, cùng lúc phải có tính tương tác cao.

Nội Thất Văn Phòng - Noi That Hoa Phat

Việt Nội Thất