Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


KCN của Hòa Phát đón hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài

Trong quý 3/2014, các khu công nghiệp Phố Nối A và Hòa Mạc do Hòa Phát làm chủ đầu tư đã liên tiếp đón nhiều doanh nghiệp nước ngoài vào thuê đất làm nhà xưởng, nhất là các công ty đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan.


Riêng KCN Phố Nối A (Hưng Yên) có 6 nhà đầu tư đến thuê đất, xây dựng nhà máy với tổng diện tích khoảng 16ha, tiêu biểu như  Công ty TNHH Palfinger Neddeck Việt Nam (Hà Lan), Công ty TNHH công nghiệp Fancy Việt Nam, Công ty TNHH Hapam Việt Nam (Hà Lan), Công ty TNHH một thành viên Việt Nam Mie (Nhật Bản), Uniben,…

Trong số các doanh nghiệp mới trên, Công ty CP thực phẩm Uniben Việt Nam thuê diện tích lớn nhất với 6ha, tổng vốn đầu tư khoảng 40 triệu USD. Fancy Việt Nam, công ty chuyên sản xuất linh kiện máy in đến từ Hồng Kông và Công ty TNHH một thành viên Việt Nam Mie, chuyên về thiết bị dây dẫn điện cũng có vốn đăng ký đầu tư hàng chục triệu USD.

Khu-cong-nghiep-pho-noi-a-tap-doan-hoa-phat.jpg

Với vị trí rất thuận lợi, KCN Phố Nối A đang thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài thuê đất

Một khu công nghiệp khác của Hòa Phát là KCN Hòa Mạc (Duy Tiên – Hà Nam) lại thu hút nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc như hãng sản xuất đồ trang sức cao cấp Sebang chain Việt Nam, Công ty TNHH DK Việt Nam,…

Hiện tại, các doanh nghiệp vừa được Hưng Yên và Hà Nam cấp phép đầu tư kể trên đang tiến hành việc xây dựng nhà xưởng, phấn đấu đi vào hoạt động trong năm 2015.

"KCN Phố Nối A có diện tích được quy hoạch là 600ha. Kết quả lấp đầy gần như 100% diện tích đất công nghiệp có thể cho thuê của KCN Phố Nối A giai đoạn 1 (390ha) đã thúc đẩy Tập đoàn tiến hành đầu tư hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 2 mở rộng KCN Phố Nối A. Từ đầu năm đến nay, Hòa Phát đã hoàn thành giải phóng mặt bằng và đầu tư hạ tầng kỹ thuật 60 ha trong tổng diện tích 204 ha KCN Phố Nối A mở rộng, sẵn sàng tiếp đón các nhà đầu tư."

Nguồn HPG

Theo http://noithathoaphat.com.vn/