Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Nên chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cho văn phòng và gia đình

 

Với những người có quan niệm cũ thì gỗ tự nhiên luôn là một sự lựa chọn tốt nhất đối với họ, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng vì trên thị trường hiện tại để tìm được gỗ tự nhiên loại tốt có thể sử dụng được lâu dài như trước đây thì rất khó và hầu như là không thể. Trước nay người ta không còn xử lý gỗ tự nhiên theo cách cổ truyền để giữ cho gỗ được bền nữa cũng vì lý do thời gian nên họ đã bỏ qua nhiều công đoạn nên độ bền của gỗ tự nhiên giờ có thể nói là rất kém. Được vài năm là bắt đầu nấm mốc, ẩm ướt, mối mọt và thế là không ai còn muốn mở tủ bếp ra nữa. với tủ quần áo thì trời khô thì không sao nếu thời tiết hơi ẩm là quần áo trong tủ như có cảm giác vẫn đang ẩm và mùi ẩm mốc nồng nặc. Ngoài ra về phương diện cấu trúc và kiểu dáng mẫu mã cũng vậy gỗ tự nhiên được làm theo phương pháp cũ nên không còn phù hợp nữa không gian trong tủ không được nhiều và tính thẩm mỹ không cao. Với cấu trúc là làm khung rồi chia ngăn bên trong về lâu dài sẽ không chịu được sức nặng của mặt đã với tủ bếp còn với tủ quần áo thì những phụ kiện rất khó để lắp đặt và luôn có vấn đề với bản lề cánh tủ.
Tất cả các nhược điểm trên của gỗ tự nhiên hiện tại gỗ công nghiệp đã đi tiên phong xử lý được thành công. Về độ bền thì gỗ công nghiệp nếu được xử lý tốt sẽ còn bền hơn nhiều so với gỗ tự nhiên vì đặc biệt gỗ công nghiệp không bị chuột và gián gặm nhấm.
Về độ chống ẩm và nấm mốc thì khi gỗ công nghiệp được xử lý bề mặt tốt như cán laminate hay melamine thì dù trời có nồm hay độ ẩm không khí cao thì tủ bếp hay tủ quẩn áo của bạn cũng sẽ không có hiện tượng nấm mốc hay ẩm quần áo như ở tủ gỗ tự nhiên.Ngoài ra về cấu trúc thì đa phần gỗ tự nhiên được đóng theo dang modul nên độ chịu lực tốt hơn vì vậy mà mặt đá sẽ bền hơn và không có hiện tượng sập góc như ở gỗ tự nhiên.Thêm nữa rất nhiều phụ kiện đi kèm cho tủ quần áo và tủ bếp mà bạn có thể chọn và lắp để tạo sự tiện dụng cho đồ nội thất nhà mình.

Với những người có quan niệm cũ thì gỗ tự nhiên luôn là một sự lựa chọn tốt nhất đối với họ, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng vì trên thị trường hiện tại.

Để tìm được gỗ tự nhiên loại tốt có thể sử dụng được lâu dài như trước đây thì rất khó và hầu như là không thể. Trước nay người ta không còn xử lý gỗ tự nhiên theo cách

cổ truyền để giữ cho gỗ được bền nữa cũng vì lý do thời gian nên họ đã bỏ qua nhiều công đoạn nên độ bền của gỗ tự nhiên giờ có thể nói là rất kém. Được vài năm là bắt

đầu nấm mốc, ẩm ướt, mối mọt và thế là không ai còn muốn mở tủ bếp ra nữa.

su_dung_go_cong_nghiep_hay_go_tu_nhien.jpg

Với tủ quần áo thì trời khô thì không sao nếu thời tiết hơi ẩm là quần áo trong tủ như có cảm giác vẫn đang ẩm và mùi ẩm mốc nồng nặc. Ngoài ra về phương diện cấu trúc

và kiểu dáng mẫu mã cũng vậy gỗ tự nhiên được làm theo phương pháp cũ nên không còn phù hợp nữa không gian trong tủ không được nhiều và tính thẩm mỹ không cao.

Với cấu trúc là làm khung rồi chia ngăn bên trong về lâu dài sẽ không chịu được sức nặng của mặt đã với tủ bếp còn với tủ quần áo thì những phụ kiện rất khó để lắp đặt và

luôn có vấn đề với bản lề cánh tủ. Tất cả các nhược điểm trên của gỗ tự nhiên hiện tại gỗ công nghiệp đã đi tiên phong xử lý được thành công.

su_dung_go_cong_nghiep_hay_go_tu_nhien_(2).jpg

- Về độ bền thì gỗ công nghiệp nếu được xử lý tốt sẽ còn bền hơn nhiều so với gỗ tự nhiên vì đặc biệt gỗ công nghiệp không bị chuột và gián gặm nhấm.

- Về độ chống ẩm và nấm mốc thì khi gỗ công nghiệp được xử lý bề mặt tốt như cán laminate hay melamine thì dù trời có nồm hay độ ẩm không khí cao thì tủ bếp hay tủ quẩn

áo của bạn cũng sẽ không có hiện tượng nấm mốc hay ẩm quần áo như ở tủ gỗ tự nhiên.

lua-chon-noi-that-van-phong.jpg

- Ngoài ra về cấu trúc thì đa phần gỗ tự nhiên được đóng theo dang modul nên độ chịu lực tốt hơn vì vậy mà mặt đá sẽ bền hơn và không có hiện tượng sập góc như ở gỗ tự nhiên.

Thêm nữa rất nhiều phụ kiện đi kèm cho tủ quần áo và tủ bếp mà bạn có thể chọn và lắp để tạo sự tiện dụng cho đồ nội thất văn phòng và gia đình bạn.