Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Ghế da trưởng phòng Hòa Phát thiết kế sang trọng

Ghế da trưởng phòng Hòa Phát cao cấp sang trọng có kiểu dáng hiện đại, tinh tế và khác biệt. Kích cỡ sản phẩm thường to hơn ghế nhân viên và nhỏ hơn so với ghế giám đốc, về màu chất liệu thường được bọc da công nghiệp cao cấp thay vì bằng nhựa, nỉ và da thông thường.


Ghế da trưởng phòng Hòa Phát thiết kế sang trọng


Ghế trưởng phòng với thiết kế sang trọng cho chức vụ trưởng phòng bao gồm: ghế da và ghế lưng cao. Ghế da gồm ghế chân xoay hoặc chân ghế cố định, ghế lưng cao đa dạng về màu sắc phù hợp với mọi không gian cũng như tuổi của lãnh đạo.


Cấu tạo ghế da gồm phần chân và đệm, chân ghế vẫn cấu tạo là chân sao 5 bánh xe, đệm ghế liền tựa được bọc toàn bộ là da công nghiệp hoặc da thật. Tay ghế bọc da hay nhựa, đệm ghế được may chỉ tạo vân, tạo sóng làm cho ghế có phần hoa mỹ hơn chứ không đơn điệu thẳng tuột như các loại ghế khác.

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  vận chuyển  khi đặt hàng Ghế Văn Phòng Hòa Phát tại noithathoaphat.com.vn


Mẫu Ghế da trưởng phòng được ưa chuộng nhất trên thị trường


ghế da trường phòng cao cấp

ghế da trưởng phòng hòa phát

ghế da hòa phát cao cấp

ghế da dành cho trưởng phòng hiện đại

ghế da trường phòng thiết kế sang trọng



Nội Thất Hòa Phát cung cấp nội thất văn phòng số 1 Việt Nam. Hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Liên hệ ngay hôm nay để được Thiết Kế Văn Phòng hoàn toàn MIỄN PHÍ