Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Tủ ghép hòa phát thiết kế tiện dụng cho văn phòng

Tủ ghép hòa phát thiết kế tiện dụng cho văn phòng

Tủ ghép Hòa Phát là dòng sản phẩm tủ sắt văn phòng kết hợp từ tủ file và tủ hồ sơ, được thiết kế với chất liệu từ sắt hoặc tôn dày sơn tĩnh điện bền đẹp. Tủ ghép văn phòng Hòa Phát với tiện như: lưu trữ hồ sơ, vật dụng cá nhân các kích cỡ khác nhau...


tủ ghép văn phòng hiện đại


Tủ ghép văn phòng sơn tĩnh điện, có màu ghi hoặc màu kem. Kiểu dáng và màu sắc của loại tủ này phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng. Với chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện bạn không phải lo lắng về thời tiết ở Việt Nam làm ảnh hưởng tới tủ của bạn.

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  lắp đặt  khi đặt hàng Tủ ghép văn phòng tại noithathoaphat.com.vn


Ưu điểm của tủ ghép Hòa Phát

    - Sản phẩm được thiết kế dựa vào tiêu chí về cấu trúc, tính hiện đại và tính an toàn cho sử dụng và bảo vệ môi trường. Kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt tủ có nhiều ngăn để tài liệu và khóa an toàn.

    - Tính hiện đại của sản phẩm tủ ghép thể hiện ở chất liệu mới, màu sắc hài hòa trang nhã là niềm cảm hứng cho sự đam mê sáng tạo trong công việc.


tủ ghép hòa phát


Sản phẩm tủ ghép hòa phát được phân phối bởi nội thất hòa phát, đơn vị cung cấp các mặt hàng về tủ nhân viên hòa phát uy tín trong nhiều năm qua.

Để chọn được các sản phẩm tủ ghép đẹp mắt phù hợp với nội thất trong phòng, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất cho văn phòng