Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bàn Hòa Phát ghi chì bền đẹp cho nhân viên văn phòng

Bàn hòa phát ghi chì là sản phẩm nội thất văn phòng có kiểu dáng đơn giản mà năng động. Bàn làm việc ghi chì của Hòa Phát là dòng sản phẩm chức năng được thiết kế để sử dụng trong các văn phòng, trường học với kiểu dáng đẹp, thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật quy định.


Bàn Hòa Phát ghi chì bền đẹp cho nhân viên văn phòng


Bàn nhân viên Hòa Phát ghi chì được làm từ chất liệu gỗ ép công nghiệp nhập khẩu. Mặt bàn thường là một tấm gỗ công nghiệp phủ Melamine, Do đó bề mặt của bàn nhân viên Hòa Phát ghi chì này luôn có được độ cứng tốt, kho bị trầy xước và đặc biệt là bề mặt có độ phẳng tuyệt đối không bị gợn sóng, không bao giờ bị mốc. Đồng thời bề mặt rất khó bị phai mầu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các mẫu bàn nhân viên văn phòng còn có khả năng chịu lửa ở mức nhiệt độ nhât định, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất.

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  lắp đặt  khi đặt hàng Bàn văn phòng tại noithathoaphat.com.vn


Bàn làm việc được thiết kế chủ yếu là không hộc, không đợt và sử dụng hộc treo và hộc di động, dày 25mm, có nẹp bo. Chân bàn và yếm PVC màu xám chì, dày 18mm mang tới sự tiện lợi, dễ dàng cho việc sếp đặt và di chuyển. Sự kết hợp giữa hai màu ghi sáng và ghi chì tạo nên sự hài hòa và bắt mắt cho các mẫu bàn nhân viên Hòa Phát ghi chì.


bàn hòa phát ghi chì


Kết hợp với bàn làm việc là các dòng sản phẩm khác cũng góp phần to lớn giúp công việc của bạn tiến triển một cách thuận lợi nhất là ghế văn phòng hòa phát với nhiều kiểu dáng như ghế xoay, chân quỳ, ghế bốn chân...


bàn làm việc hòa phát ghi chì


Để lựa chọn các sản phẩm nội thất tránh phải hàng kém chất lượng bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé.

Thiết kế văn phòng 3DMax để có một văn phòng hoàn hảo nhất

lien-he-hoa-phat.png