Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Module bàn làm việc Hoà Phát tiết kiệm không gian văn phòng

Đối với các văn phòng làm việc để có được một không gian làm việc thoải mái cho người dùng thì vấn đề diện tích rất nan giải. Bạn không thể nào trang bị cho mỗi người một bàn làm việc vì như thế sẽ khiến mọi thứ trở nên chật chội và dĩ nhiên người làm việc sẽ không phát huy hết mọi khả năng.

Hãy tưởng tượng bạn cần đến 10 vị trí làm việc tại văn phòng, do đó bạn phải trang bị đến 10 bàn làm việc đơn với kích thước chuẩn từ 1m2 đến 1m4, rất chật chội và nhìn hơi vướng đúng không. Trong khi chỉ cần với 2 cụm bàn làm việc, thì bạn đã có số lượng chỗ ngồi theo dự tính và quan trọng hơn là các cụm bàn làm việc này đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết trong một văn phòng như: Nơi lưu trữ hồ sơ, file tài liệu, tủ tài liệu, kệ máy in...

Module bàn làm việc Hoà Phát tiết kiệm không gian văn phòng

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  lắp đặt  khi đặt hàng Bàn làm việc tại noithathoaphat.com.vn



Giải pháp đơn giản nhất đó là sử dụng các cụm module bàn làm việc Hòa Phát được thiết kế dựa trên diện tích thực tế, nhu cầu, số lượng người dùng mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến. Trên thực tế việc sử dụng các cụm module bàn làm việc văn phòng sẽ giúp bạn có một không gian làm việc thoáng và rất chuyên nghiệp. Ngoài ra tính tích cực của cụm module bàn làm việc sẽ giúp mọi người hiểu nhau hơn trong công việc, dễ dang kết nối và chia sẻ công việc. Tạo thành những nhóm làm việc hiệu quả.


mudule bàn làm việc hòa phát

Trong dòng sản phẩm bàn làm việc dành cho văn phòng bao gồm bàn làm việc đơn dành cho các đối tượng với các cấp độ khác nhau, còn có các cụm bàn làm việc chung dành cho nhân viên với thiết kế số lượng chỗ ngồi khác nhau. Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là tiết kiệm không gian làm việc, kết nối công việc được tốt hơn thông qua việc bố trí nhóm người sử dụng vào chung 1 cụm và cuối cùng tăng sự chuyên nghiệp của nơi làm việc với một không gian văn phòng trẻ trung.


mudule bàn làm việc văn phòng


Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp module bàn làm việc nhân viên với thiết kế đa dạng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của của văn phòng làm việc, giúp tiết kiệm không gian văn phòng công ty.

Liên hệ ngay hôm nay để được miễn Phí Thiết kế nội thất văn phòng