Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Thiết kế trang trí nội thất phòng họp ấn tượng


Thiết kế trang trí nội thất phòng họp ấn tượng

khi chon thiết kế hoặc thuê một văn phòng đối với phòng họp ngoài cân nhắc về yếu tố kích thước phòng và kết cấu phòng họp thì yếu tố không nên bỏ qua đó là nội thất phòng họp, màu sắc và cách bài trí trong phòng họp bởi nội thất và cách bài trí ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tham dự cuộc họp.

1. Nội thất

Để tạo nên nét thân thiện, vẻ đẹp hài hòa cùng với sức quyến rũ hòa tan cùng bầu không khí của cuộc họp, các nhà thiết kế đã cố tình trải nghiệm những vật liệu tinh tế, sang trọng như sắt, đồng, nhôm … nhưng có lẽ sẽ không thể qua nổi vật liệu truyền thống : gỗ.


thiết kế phòng họp hiện đại


Với gỗ, sự thân thiện được bộc bạch lên từng vân gỗ ẩn hiện như một bức họa thiên nhiên, sắc màu gỗ luôn bộc lộ sự quyến rũ người nhìn khi được pha trộn cùng sắc màu véc ni cổ điển. Cha ông đã khám phá ra công năng của gỗ từ rất xa xưa, qua mỗi tiến trình lịch sử thì giai thoại về gỗ được nâng cấp để giờ đây gỗ là một trong những vật liệu xa xỉ nhất của nội thất văn phòng, nhất là những loại gỗ quí hiếm. Do đó, nội thất phòng họp được trang bị một loạt nội thất gỗ sẽ toát lên sự sang trọng, tính “quí phái” cùng với nét thanh lịch của chủ doanh nghiệp.

2. Kiểu nội thất trong phòng họp

Bàn họp

Bàn họp giữ vai trò trung tâm trong vấn đề nội thất phòng họp, không những chỉ là phương tiện sử dụng mà nó còn phản ánh mối tương quan giữa những người ngồi họp

Kiểu bàn hình tròn, hình bầu dục hoặc hình vuông có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm

Kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật hay hình oval mũi bằng ở hai đầu của chiếc bàn càng thuận tiện hơn khi duy chuyển, trao đổi và thảo luận các vấn đề với các đồng sự. Mặc khác, với hình oval mũi bằng, sự vinh danh những vị trí quan trọng sẽ được dành riêng cho những nhà lãnh đạo kiệt xuất.

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  lắp đặt khi đặt Bàn Họp tại noithathoaphat.com.vn


Ghế ngồi trong phòng họp

Lựa chọn những chiếc ghế đệm, có tay vịn để tạo sự thoải mái cho người ngồi trong suốt cuộc họp


ghế họp hòa phát

3. Màu sắc phòng họp

Màu sắc phần nào ảnh hưởng đến khả năng làm việc và độ trực quan của văn phòng. Một số màu có thể làm rối mắt, khiến nhân viên tham gia cuộc họp giảm độ tập trung và tăng stress.

Màu sắc dùng cho phòng họp nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tốt nhất. Những màu trung tính như màu be, nâu, xám hoặc xanh nhạt mang lại những hiệu quả tốt cho thị giác.

Nên tránh hoàn toàn màu trắng hoặc những bảng màu tối. Màu tối sẽ khiến cho tâm trạng của khách hàng u ám hơn, gây ảnh hưởng không tốt cho công ty.

4. Ánh sáng trong phòng họp

Vai trò của hệ thống chiếu sáng trong phòng họp không chỉ tạo ra môi trường ánh sáng tiện nghi cho cuộc họp mà còn tạo ra sự tập trung hưng phấn sáng tạo của người tham gia đồng thời tạo bầu không khí thoải mái, giảm độ căng thẳng cho những giờ họp.

Do đó hệ thống chiếu sáng trong phòng họp cần đạt tiêu chuẩn: Ánh sáng phân tán đều, Không chói lóa

Với phòng họp hội nghị, hệ thống chiếu sáng tập trung vào khu vực người dẫn dắt và chủ trì hội nghị

5. Trang trí trong phòng họp

Các họa tiết trang trí thêm cho phòng họp có tác dụng giảm sự căng thẳng, mệt mỏi khi cuộc họp kéo dài. Ngoài cách trang trí bằng tranh, ảnh thì cây xanh thường được chọn để trang trí cho các phòng họp kín.

Một trong những tác dụng lớn nhất của cây cảnh, cây xanh nội thất là điều hòa không khí, làm cho không khí dịu mát, giảm nhiệt, hấp thu bớt khí CO2 và một số các loại khí có hại cho sức khỏe. Quan trọng nhất, những chậu cây cảnh văn phòng xanh mướt làm bớt đi cảm giác khô khan và căng thẳng thường thấy trong các cuộc họp, người họp có thể cảm thấy thư giãn hơn, dễ chịu hơn.

Mọi tư vấn về sản phẩm, thiết kế không gian văn phòng vui lòng Liên hệ