Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Két sắt Hòa Phát KS35N An toàn, bảo mật, tin cậy

Két sắt Hòa Phát KS35N An toàn, bảo mật, tin cậy

Sản phẩm két sắt Hòa Phát KS35-N sẽ là giải pháp bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy cho gia đình bạn. Dòng két sắt chống cháy này có thiết kế chắc chắn, vững chãi với tính năng an toàn, độ bảo mật cao, độ chịu lửa tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm giao phó tài sản, các giấy tờ quan trọng của gia đình mình cho két sắt.

Chất lượng tin cậy

 

- Két sắt được sản xuất bằng vật liệu sắt cứng chắc, bền bỉ với tường két, cửa két vững chãi, và được thiết kế kín khít để tăng cường độ an toàn cho két. Thêm vào đó, két được thiết kế gờ nổi bên trong khung cửa nên khi đóng cửa sẽ không tạo khe hở giữa mép cánh cửa và khung cửa, ngăn chặn việc cạy phá két bằng xà beng hoặc vật nhọn.

- Bề mặt két sắt được sơn phủ tĩnh điện bóng, mịn, sắc nét, bền màu, chống oxi hóa tốt. Chất liệu sắt cứng chắc, có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn, giúp két sắt luôn bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Miễn Phí  lắp đặt khi đặt Két Sắt tại noithathoaphat.com.vn


An toàn, bảo mật

 

- Cửa két được thiết kế kín khít cùng với gờ nổi bên trong khung cửa, tạo độ kín khít tuyệt đối khi khóa két, giúp két sắt Hòa Phát KS35-N luôn an toàn trước hiện tượng cạy phá của kẻ gian. Đặc biệt, két được thiết kế đặc biệt với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C, 1200 độ C, 2200 độ C trong khoảng thời gian 1 – 4 giờ đồng hồ.

- Bên cạnh đó, nhằm tăng tính bảo mật cho két sắt, nhà sản xuất thiết kế cánh cửa với 4 chốt chìm bên trong cùng hệ thống đa khóa gồm khóa chìa và khóa điện tử có độ bảo mật cao. Với khóa điện tử, nếu bấm mã số sai 3 lần khi mở két thì mạch điện sẽ tự ngắt để vô hiệu hóa việc mở tủ, tạo độ an toàn tuyệt đối cho các tài sản, giấy tờ, tài liệu cất giữ bên trong két.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

 

- Két sắt Hòa Phát KS35-N phù hợp sử dụng trong hộ gia đình hoặc văn phòng nhỏ. Thiết kế két hình chữ nhật, nhỏ gọn để có thể lắp đặt trong tường, tủ dễ dàng. Lòng két sắt có 1 đợt cố định giúp bạn có thể cất trữ nhiều vật dụng quý giá. Thiết kế két sắt sang trọng, hiện đại, nước sơn bóng bẩy, sắc nét, tạo vẻ hài hòa cho không gian nội thất.

Nội Thất Hòa Phát còn cung cấp các loại két sắt chống cháy, két sắt điện tử, két sắt khách sạn... Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Video cách mở két sắt dòng KS:


Video cách mở két sắt dòng KS: