Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Két sắt khóa điện tử tiện dụng, an toàn nhất cho bạn

 

Két sắt khóa điện tử tiện dụng, an toàn nhất cho bạn

Két sắt điện tử là giải pháp bảo vệ tài sản hiệu quả cho các gia đình, văn phòng, công ty, khách sạn, cửa hàng vàng... Khi mua két sắt, bên cạnh các yếu tố như chất liệu, trọng lượng, người dùng hãy lưu ý đến hệ thống khóa của két để đảm bảo an toàn tài sản, các giấy tờ quan trọng. Hiện nay, két sắt khóa điện tử được nhiều khách ưa chuộng bởi tính năng bảo mật cao, chống bẻ khóa, từ đó tăng khả năng chống trộm và tăng độ an toàn cho két sắt.

Ưu điểm của két sắt khóa điện tử


Hiện nay, hầu hết các loại két sắt đều được trang bị khóa điện tử nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản giá trị, giấy tờ, tài liệu quan trọng của người dùng cất giữ bên trong két. Để mở được két sắt, người dùng phải biết mã số mở két sắt và thực hiện thao tác mở khóa theo hướng dẫn thì mới mở được két. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đổi mã số theo ý muốn để tránh tình trạng mã số bị lấy cắp, nhằm tăng tính bảo mật cho hệ thống khóa.

Miễn Phí  lắp đặt khi đặt Két Sắt tại noithathoaphat.com.vn


Két sắt khóa điện tử có khả năng chống phá khóa, đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn


Đặc biệt, nếu người dùng bấm mã số sai 3 lần hoặc 5 lần thì mạch điện sẽ bị ngắt và vô hiệu hóa việc mở két, giúp tăng khả năng chống trộm của két sắt. Thêm vào đó, nhiều loại két sắt khóa điện tử còn được trang bị hệ thống báo động chống trộm nên chỉ cần một lực tác động mạnh hoặc két bị di chuyển đột ngột thì hệ thống báo động này sẽ báo động liên tục trong vòng 8 giờ cho đến khi có người biết mã số đến giải mã thì hệ thống mới ngừng báo động.

Tuy khóa điện tử có cấu tạo đơn giản nhưng cách thức mở không hề đơn giản chút nào càng làm tăng tính bảo mật cho hệ thống khóa và đảm bảo an toàn cho két sắt, chống hiện tượng bẻ khóa hay phá khóa. Đồng thời, nhà sản xuất còn sử dụng những kỹ thuật đặc biệt nhằm bảo vệ ổ khóa két sắt khỏi hiện tượng cạy khóa, bẻ khóa của các tay trộm. Bên cạnh khóa điện tử, nhà sản xuất còn trang bị thêm hệ thống khóa chìa chống sao chép giúp tăng khả năng bảo mật cho khóa két sắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản, giấy tờ, tài liệu quan trọng của gia đình, cơ quan, văn phòng, công ty, khách sạn, tiệm vàng... Két sắt khóa điện tử có tính bảo mật, tính an toàn cao nên loại két này ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ngoài cung cấp két sắt điện tử chúng tôi còn cung cấp các loại két sắt như két sắt chống cháy, két sắt an toàn, ket sat khach san cho khách hàng lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm két sắt được cung cấp chính hãng bởi nội thất hòa phát - Tập Đoàn Hoà Phát. Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.