Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Tủ tài liệu Hòa Phát bền đẹp cho không gian văn phòng

Tủ tài liệu hòa phát là nơi lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của các phòng ban hay cả công ty. Nội thất Hòa Phát mang tới khách hàng những mẫu tử phù hợp mọi không gian.


Tủ tài liệu Hòa Phát bền đẹp cho không gian văn phòng


Khi có được những bộ bàn ghế đẹp, bàn cần thêm một chiếc tủ tài liệu để làm đầy đủ mọi nội thất văn phòng. Tủ tài liệu Hòa Phát hiện nay có rất nhiều loại dành cho các văn phòng riêng biệt. Ví dụ như tủ hồ sơ nhỏ gọn dành cho bàn làm việc; tủ gỗ hay tủ sắt Hòa Phát dành cho phòng làm việc nhân viên; tủ locker dùng để cất giữ đồ cá nhân; tủ giám đốc dành riêng cho phòng lãnh đạo với kiểu dáng vô cùng quan trọng.


tủ tài liệu hòa phát


Sản phẩm tủ tài liệu hòa phát được sản xuất từ hai chất liệu chính là gỗ và sắt sơn tĩnh điện nên tủ rất chắc chắn cũng như không phải lo lắng về vấn đề mối mọt hay han ghỉ. Nhờ vậy mà bạn có thể an tâm cất giữ thoái mái tài liệu bên trong không sợ bị hỏng.

Tủ Hòa Phát được thiết kế rộng rãi, nhiều ngăn và khoang tạo điều kiện cho văn phòng bạn lưu trữ được số lượng lớn mà chẳng cần lo nghĩ. Một số tủ còn lắp đặt thêm cánh cửa kính khiến chiếc tủ sáng sủa cũng như bày biện đồ dùng trang trí cho văn phòng, đặc biệt là với phòng giám đốc.


tủ tài liệu văn phòng


Nội Thất Hòa Phát nhiều năm liền là đơn vị cung cấp chính cho hơn 80% các loại tủ tài liệu, tủ hồ sơ trên thị trường Việt Nam, với giá thành cạnh tranh đa dạng về kích thước sản phẩm là lợi thế lớn, các sản phẩm tủ hòa phát luôn được cập nhật những bản thiết kế mới phù hợp với mọi văn phòng, công sở hay các cơ quan nhà nước.

Với hệ thống hỗ trợ khách hàng hùng hậu, được đào tạo bài bản, mục đích là để tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ phía người tiêu dùng nhằm cải thiện cho sản phẩm ngày càng tốt hơn, giao nhận và lắp đặt sản phẩm nhanh chóng đảm bảo tiến độ công trình luôn đúng thời gian, chế độ bảo hành ân cần chu đáo chuyên nghiệp, tất cả là để khách hàng hài lòng.

 

Sản phẩm tủ tài liệu hòa phát được cung cấp chính hãng bởi nội thất hòa phát - Tập Đoàn Hoà Phát. Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Thiết kế văn phòng 3DMax để có một văn phòng hoàn hảo nhất