Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Ghế hội trường có bàn viết cao cấp Hòa Phát

Phòng Hội trường là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, hội thảo của một công ty, doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức nhà nước. Vì vậy hội trường được coi là bộ mặt của một công ty, Hiểu được vấn đề đấy các nhà quản lý, các chuyên gia nội thất luôn chú trọng đến nội thất hội trường tới từng chi tiết nhỏ nhất. Các đồ nội thất được bài trí trong hội trường phải theo những quy chuẩn nhất định về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng... phù hợp với không gian, quy mô của một công ty, tổ chức

Ghế hội trường có bàn viết cao cấp Hòa Phát

Ghế hội trường của Nội Thất Hòa Phát cung cấp được sử dụng rộng rãi trên thị trường với nhiều mục đích khác nhau dành cho hội nghị, sân khấu hay rạp chiếu phim. Do nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau nên yêu cầu về thiết kế chế tạo từng loại ghế cũng khác nhau đã tạo ra một sản phẩm ghế hội trường có bàn viết tiện lợi và rất thông dụng. Với bàn viết gắn kèm thêm ngay chỗ phần đầu của tay ghế đã tạo ra sự đột phá và phá cách so với chiếc ghế truyền thống trước đây.

Ghế hội trường Hòa Phát có bàn viết với rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với các không gian nội thất hội trường khác nhau như trang trọng, quý phái lịch lãm đều có cả. Điểm nổi bật của chúng so với những chiếc ghế thông thường khác đó là nó có thể tháo rời hoặc gấp gọn lại khi không dùng đến và khi cần đặt giấy tờ hay laptop trong quá trình tham dự hội nghị thì đều sẽ có chỗ để rất tiện lợi.

Những ưu điểm vượt trội ghế hội trường có bàn viết như:

    - Diện tích cùng không gian sử dụng được thu hẹp và tiết kiệm tối đa.
    - Khi dùng bàn viết kèm theo tại tay ghế thì có thể bỏ qua việc sử dụng bàn hội trường đối với không gian hạn chế về diện tích.
    - Tháo rời, gấp gọn hay lắp đặt bàn viết vào đầu tay ghế rất nhanh chóng và dễ dàng.
    - Tiết kiệm chi phí, giảm chi phí đáng kể khi không phải mua bàn hội trường
    - Ghế hội trường được thiết kế độc lập không bị ảnh hưởng khi có những trấn động của những người ngồi xung quanh
    - Mặt ghế ngồi rộng rãi, có đệm lót bên trong, tạo sự êm ái khi ngồi sử dụng.

Nội Thất Hòa Phát cung cấp 2 loại ghế hội trường phổ biến sau

Ghế hội trường có bàn viết phía trước


ghế hội trường có bàn viết phía trước


Ghế hội trường có bàn viết phía sau

ghế hội trường cố bàn viết phía sau

Sản phẩm ghế hội trường hòa phát với đệm tựa, đệm ngồi được làm từ những chất liệu cao cấp, mút đúc bọc nỉ cao cấp, tạo sự êm ái thoải mái khi ngồi chúng hàng giờ. Khung ghế được làm từ thép hoặc gỗ cao cấp có phủ sơn PU tạo sự chắc chắn sang trọng cho gian hội trường.

Ghế hội trường có tính năng chống ẩm mốc, bền màu, luôn mới với thời gian rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta. Có nhiều kiểu dáng, màu sắc để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian, nội thất của hội trường công ty mình.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn