Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Mẫu bàn giám đốc Hòa Phát hiện đại cho phòng Lãnh Đạo

Phòng làm việc lãnh đạo (giám đốc) là bộ phận quan trọng nhất trong công ty, việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc phù hợp là điều cần phải lưu tâm.

Bàn Giám Đốc Hiện Đại Xu hướng phát triển không gian văn phòng theo phong cách mới đang được nhiều người ưu chuộng. Tạo không gian văn phòng của bạn cực kì sang trong cho phòng lãnh đạo người đứng đầu công ty.

1. Bàn giám đốc hình bán nguyệt

Mẫu bàn giám đốc được thiết kế cạnh bàn như hình bán nguyệt, tạo đường cong mêm mại cho chiếc bàn làm việc của bạn. Được làm từ chất liệu gỗ màu sắc sang trọng. Thật khó cưỡng lại một chiếc bàn lãnh đạo đẹp như vậy.

Mẫu bàn giám đốc Hòa Phát hiện đại cho phòng Lãnh Đạo

2. Bàn làm việc lãnh đạo có kèm bàn phụ

Mẫu bàn giám đốc mặt chữ nhật bên góc kèm theo một chiếc bàn phụ tiện dụng mở rộng không gian để đồ cá nhân. Mẫu bàn kết hợp với chiếc ghế giám đốc TQ tạo nên không gian sang trọng.

Mẫu bàn giám đốc Hòa Phát hiện đại cho phòng Lãnh Đạo

3. Bàn Giám Đốc Thiết Kế Độc Đáo

Đây là dạng bàn làm việc lãnh đạo được thiết kế theo một cụm các vật dụng vừa đơn giản vừa tiện dụng nhưng không kém phần hiện đại. Với các mẫu bàn làm việc này bạn có thể kết họp với một chiếc ghế xoay văn phòng cao cấp giúp hài hóa không gian và tiện dụng trong khi làm việc

Bàn Giám Đốc Thiết Kế Độc Đáo

4. Bàn Giám Đốc Chân Sắt

Nếu bạn là người theo phong cách năng động, chiếc bàn giám đốc mặt gỗ kết hợp với chân sắt chắc chắn sẽ phù hợp cho bạn. Với mẫu thiết kế phần dưới được làm từ khung thép sơn tĩnh điện cao cấp, mặt trên là lớp gỗ với đường vân sáng, kèm theo một chiếc ghế văn phòng giúp cho không gian vừa gọn gàng vừa đẹp mắt.

Bàn Giám Đốc Chân Sắt

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn