Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


3 lợi ích bất ngờ của bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

Bàn làm viêc chân sắt là một trong những dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng bán chạy nhất hiện nay của Nội Thất Hòa Phát. Không gian văn phòng,công sở đã quá quen thuộc, thậm chí là thấy khá nhàm chán với những chiếc bàn gỗ thì bàn chân sắt ra đời và mang lại một sự lựa chọn mới mẻ.

3 lợi ích bất ngờ của bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

Sắm một chiếc bàn làm việc chân sắt Hòa Phát về văn phòng, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích, đặc biệt là 3 ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn: với sự kết hợp dưới dạng khung chân sắt và mặt bàn bằng gỗ cao cấp, nhưng vẫn làm nổi bật lên phong cách sang trọng và thời thượng. Chân bàn làm bằng thép vô cùng chắc chắn và được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nên trông khá mềm mại và bắt mắt.

thiết kế hiện đại

Chất lượng bền vững: bền đẹp là tính chất quan trọng của dòng bàn làm việc chân sắt. Được làm từ chất liệu thép có tính bền vững cao và được sơn phủ các loại sơn cao cấp hoặc sơn tĩnh điện có độ bóng mượt rất đẹp. Ngoài ra các lớp sơn còn rất an toàn cho sức khỏe và chống lại các ảnh hưởng của thời tiết như han gỉ và mối mọt thường thấy.

chất lượng bền vững


Phù hợp với nhiều không gian: là sản phẩm đem lại sự trẻ trung năng động cho không gian làm việc, những chiếc bàn làm việc chân sắt được thiết kế phù hợp với đa số các văn phòng và tạo nên một phong cách hoàn toàn mới.

kết cấu an toàn

Nếu đã trót vô tình “thương” bàn làm việc chân sắt, hãy ghé ngay shomroom hoặc liên hệ qua số hotline để Nội Thất Hòa Phát tư vấn mẫu phù hợp với sở thích của bạn ngay nhé!


NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn