Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Top 3 bàn ăn Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn ăn thường có kích thước dài, đủ cho nhiều người cùng ngồi ăn. Bàn có thiết kế đảm bảo cho người ngồi có thể cho chân dưới gầm bàn để ngồi hoạt động trên bàn trong thời gian dài với tư thế thẳng lưng không bị mỏi.

Top 3 bàn ăn Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay

Gia đình bạn đã chọn được bàn ăn thích hợp cho bữa cơm đoàn viên chưa? Nếu câu trả lời là chưa, thử tham khảo 3 mẫu bàn ăn phổ biến nhất tại Nội Thất Hòa Phát sau nhé!

Bàn ăn Hòa Phát khung thép mặt kính BA124

BA124 được làm từ gỗ công nghiệp cao có khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mỹ cao. Khung bàn là thép sơn tĩnh điện không gỉ kết hợp với mặt kính cường lực, cực kỳ chắc chắn và sáng đẹp. Đặc biệt, BA124 có tính năng mở rộng mặt bàn nhằm tăng diện tích sử dụng khi cần, rất thích hợp với những gia đình đông người.

BA124

Bàn ăn Hòa Phát gỗ tự nhiên BA128

Kiểu bàn ăn này phù hợp những gia đình yêu thích sự truyền thống, sang trọng. Được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tần bì tự nhiên phủ sơn cao cấp, sản phẩm có độ bền đẹp lý tưởng, màu sắc bắt mắt, không bị mối mọt. Mặt bàn sử dụng chất liệu đá tự nhiên với bề mặt được tạo vân theo công nghệ hiện đại sang trọng, đẳng cấp mà vẫn chịu lực, chịu nhiệt tốt.

bàn ăn BA128

Bàn ăn Hòa Phát khung thép mạ B68

Nếu gia đình bạn ưa sự đơn giản, tinh tế, hãy cân nhắc loại bàn ăn này nhé! Bộ bàn ghế ăn B68 cao cấp gồm 1 bàn và 4 ghế, mặt bàn gỗ được phủ sơn PU cao cấp màu trắng bóng tạo cho sản phẩm sự thanh thoát. Bên cạnh đó, đệm tựa ghế được bọc PVC kết hợp với các đường may trang trí cũng tạo cảm giác thanh lịch cho cả không gian

Bàn ăn B68


Tham khảo thêm các dòng sản phẩm bàn ăn của Nội Thất Hòa Phát

xem-chi-tiet.png

 

Bạn đã "phải lòng" bộ bàn ăn Hoà Phát nào chưa, hãy ghé ngay shomroom hoặc liên hệ qua số hotline để Nội Thất Hòa Phát tư vấn mẫu phù hợp với sở thích của bạn ngay nhé!

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn