Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Lựa chọn bàn vi tính gỗ hay khung sắt?

Cùng với sự phát triển của xã hội, sự phát triển của công nghệ thông tin, việc sử dụng máy tính gần như trở thành yêu cầu bắt buộc trong mọi lĩnh vực của đời sống. Đó là lý do bàn vi tính trở thành loại nội thất văn phòng được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bàn vi tính có thiết kế tương tự những chiếc bàn làm việc thông thường nhưng được thêm các bộ phận chuyên dụng dành cho máy tính.

Lựa chọn bàn vi tính gỗ hay khung sắt?

Giữa hai kiểu bàn vi tính thịnh hành của Hòa Phát, lựa chọn nào sẽ phù hợp với bạn?

Bàn vi tính Hòa Phát gỗ truyền thống

Được sản xuất từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine, kiểu bàn này có độ bền và an toàn khi sử dụng. Ngăn kéo và hộc chứa đồ được sắp xếp thông minh ở các vị trí khác nhau giúp dân công sở dễ dàng cất hoặc lấy đồ hơn. Nếu bạn đề cao sự tiện dụng, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một văn phòng làm việc phổ biến.

bàn vi tính gỗ truyền thống

Bàn vi tính Hòa Phát khung sắt hiện đại

Mặt bàn là gỗ công nghiệp được ép chân không chống thấm nước và hạn chế trầy xước, mối mọt. Với thiết kế nhiều tầng sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm diện tích khi cần đặt thêm thiết bị khác. Thiết kế đơn giản mà vẫn tiện lợi, loại bàn này dễ kết hợp với các nội thất khác, tạo không gian làm việc tại nhà trở nên thoáng đãng hơn.

bàn vi tính khung sắt hòa phát


Tham khảo thêm các dòng sản phẩm bàn vi tính của Nội Thất Hòa Phát

xem-chi-tiet.png

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn