Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


3 bí quyết chọn sofa cho phòng khách gia đình

Sofa tạo nên điểm nhấn cho phòng khách gia đình, bạn cần lưu ý kết hợp khéo léo giữ bộ sofa và không gian nội thất trong nhà. Từ màu sắc, kích thước cho đến kiểu dáng... mang lại cảm giác thoáng mát, thân thiện hơn.

3 bí quyết chọn sofa cho phòng khách gia đình

Bạn đã sắm sửa sofa cho phòng khách nhà mình chưa? Cùng Hòa Phát tham khảo 3 bí quyết sau nhé!

Màu sắc

Muốn phòng khách nhà bạn trông thật ấm cúng, hãy chọn sofa Hòa Phát đỏ, hồng, vàng, cam nhạt… Những sắc màu nóng nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác ấm áp mà vẫn thư thái cho cả không gian. Nên chọn màu sofa hài hòa với màu tường, đồ vật xung quanh thì càng tốt!

Chất liệu

Chọn sofa vải nỉ là thích hợp nhất cho phòng khách vào thu đông. Chất liệu nỉ cao cấp cực mềm mượt của sofa Hòa Phát sẽ khiến bạn thấy ấm áp, thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, sofa nỉ vẫn đủ độ thông thoáng, đảm bảo đã ngồi là chẳng muốn “nhấc mông lên và đi” luôn!

Họa tiết

Nếu muốn căn phòng trông sinh động hơn, bạn có thể dùng sofa Hòa Phát có phong cách tân cổ điển với một vài đường nét cách điệu. Ngoài ra, việc phối sofa giữa màu nóng và lạnh với nhau cũng đem lại không gian trông ấm cúng hơn vào mùa lạnh, nhưng đừng quá phức tạp cầu kỳ nhé!


Tham khảo thêm các dòng sản phẩm Sofa của Nội Thất Hòa Phát

xem-chi-tiet.png

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn