Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


3 ưu điểm nổi bật chỉ có ở két sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất để cất trữ tài sản an toàn cho mọi doanh nghiệp và gia đình. Sử dụng két sắt Hòa Phát với 3 ưu điểm nổi bật sau đây, tài sản của bạn sẽ luôn được bảo vệ chắc chắn mọi lúc mọi nơi:

3 ưu điểm nổi bật chỉ có ở két sắt Hòa Phát

Mẫu mã đa dạng

có rất nhiều loại két sắt Hòa Phát cho bạn lựa chọn. Nếu không muốn phải “nặng đầu” ghi nhớ những mã số, bạn có thể chọn loại két sắt vân tay. Két sắt mini cho không gian hẹp, két sắt tài lộc với thiết kế sang trọng hay két sắt chống cháy Hòa Phát cũng là một sự lựa chọn không tồi. Ngoài ra, trọng lượng két sắt Hoà Phát được đánh giá là đa dạng nhất hiện nay từ két 35kg đến 500kg.

Pin bền bỉ

mỗi két sắt Hòa Phát đều có 4 viên pin khô AA hoặc pin sạc cỡ AA. Trước khi hết pin, két sắt sẽ phát ra tín hiệu thông báo. Kể cả khi bị sập nguồn hoàn toàn, bạn vẫn có thể dùng hộp cấp pin dự phòng đi kèm để cấp nguồn tạm thời.

Bảo mật an toàn

Nhờ có chất chống cháy giữa 2 lớp thép, két sắt Hòa Phát luôn đảm bảo khả năng chống cháy (nhiệt độ trên 1,000 độ C) và chống trộm cao. Bên cạnh đó, khả năng chịu cường lực, chống va đập tốt cũng rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, một số loại két sắt Hòa Phát được tích hợp tính năng báo động từ xa, giúp bạn hoàn toàn yên tâm giữ tài sản ngay cả khi không ở gần.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại két sắt an toàn mà tiện lợi, hãy tham khảo sản phẩm của Hòa Phát nhé!

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm két sắt của Nội Thất Hòa Phát

xem-chi-tiet.png

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn