Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Xu hướng thiết kế, thi công nội thất văn phòng 2018 và 2019

Thiết kế, thi công nội thất văn phòng bắt kịp xu hướng không chỉ mang lại cho các các ông chủ một văn phòng đẹp mà nó còn mang lại nhiều lợi ích khác: như việc tiết kiệm không gian, phù hợp công năng, sử dụng được các vật liệu mới mang tính hiệu quả cao hơn mà chi phí lại rẻ hơn, và lợi ích lớn hơn cả là việc tạo được một không gian văn phòng phù hợp sẽ nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên hay của toàn công ty.

Vậy xu hướng thiết kế và thi công nội thất văn phòng năm 2018 là gì?

Sau gần 6 tháng tổng hợp và đánh giá kết quả của 06 tháng đầu năm từ gần hơn 30 khách hàng thực tế của chúng tôi. Ngoài việc chúng tôi tư vấn bằng kinh nghiệm và kỹ năng của mình trên cơ sở lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn thiết kế của chúng tôi mạnh dạnh nhận định xu hướng thiết kế, thi công nội thất văn phòng năm 2018 và 2019 theo các tiêu chí cơ bản sau:

1: Văn phòng mở:

Xu hướng này đã phát triển trong những năm gần đây nhưng vẫn giữ vững trong giai đoạn này. Thay vì các bức tường ngăn cách bức bối thì văn phòng hiện đại sử dụng phương pháp vách ngăn nhẹ. Hoặc vách ngăn kết hợp kính cách âm ở các phòng chức năng như Phòng họp, phòng lãnh đạo, kho quỹ…..
Việc áp dụng văn phòng mở tiết kiệm được rất nhiều không gian, tiết kiệm chi phí tiêu hao năng lượng cho việc sử dụng điều hòa, ánh sáng. Và đương nhiên là tiết kiệm chi phí ngăn phòng.

Xu hướng thiết kế, thi công nội thất văn phòng 2018 và 2019

Mặt khác, sử dụng văn phòng mở tạo cho công ty bạn một không gian thân thiện hơn, mọi người trong công ty được tiếp xúc với nhau nhiều hơn, thông tin truyền thông nội bộ nhanh hơn. Tuy nhiên, văn phòng mở cũng có nhược điểm của nó là vấn đề không gian riêng tư. Tuỳ thuộc vào bộ phận, chức năng mà có thể sắp xếp vị trí hợp lý.
 

2: Năng lượng xanh

 

Khi con người càng phát triển, thì xu hướng bảo vệ môi trường, giữ dìn sức khỏe ngày càng được chú trọng. Rất nhiều đơn vị làm việc với bộ phận tư vấn thiết kế của Việt Nội Thất chúng tôi đồng ý với việc mang thiên nhiên vào trong khu vực văn phòng.

Xu hướng thiết kế, thi công nội thất văn phòng 2018 và 2019

Khi cây cối tự nhiên được đan xen với các vật dụng, thiết bị văn phòng, thì văn phòng bớt đi các khối hình, cây cối làm cho văn phòng được mát mẻ, màu sắc và khối hình chan hòa tránh đi được sự nhàm chán do sự giống nhau lặp lại của các thiết bị văn phòng.

3: Thiết kế vui nhộn tăng sự sáng tạo

Đối với những công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, họ thường mong muốn có thiết kế vui nhộn, các gam màu nổi bật được sử dụng để phá cách, để tạo điểm nhấn phá trong không gian nhằm mục đích thôi thúc sự bứt phá, sự năng động của bộ phận nhân viên trẻ.

Xu hướng thiết kế, thi công nội thất văn phòng 2018 và 2019

Các thiết kế và màu sắc này được chúng tôi sử dụng trong một khuôn khổ, chuẩn mực để không bị rối và lòe loẹt. nó vẫn đảm bảo được tính nghiêm túc trong công việc nhưng về một khía cạnh nội tại, nó sẽ thúc đẩy tư duy của các bạn trẻ.

4: Không gian đa dụng

Với chi phí mặt bằng ngày càng đắt đỏ, thì một không gian văn phòng vừa đủ cho hoạt động công việc, không lãng phí mà đảm bảo đủ công năng là một thách thức lớn với các đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng.

Với chúng tôi, bằng các kinh nghiệm thực tế, bằng sự đánh đổi về thời gian và chi phí. Các bộ thiết kế cũng như bộ phận R&D cũng đã nghiên cứu được một số giải pháp đồng bộ nhằm thiết kế không gian đa dụng.

thiet-ke-khong-gian-van-phong-da-dung.jpg

Đó là việc sử dụng các hệ thống vách ngăn di động kết hợp với hệ thống bàn ghế có thể dễ dàng di chuyển. Việc đó có thể kết hợp 2 phòng họp nhỏ thành 1 phòng họp lớn mà chẳng mất nhiều công sức. hoặc cùng một không gian làm việc, bạn có thể chuyển đổi nó từ phòng đào tạo thành phòng hội thảo, thành brainstorming room, phòng làm việc...

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn