Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn nhân viên 1m4 AT140K

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn nhân viên 1m4 AT140K

Bản vẽ kỹ thuật hay bản thiết kế tổng thể sản phẩm là bản vẽ riêng từng chi tiết, hình dáng, kích thước, vật liệu, đi kèm với một bản vẽ tổng thể nào đó để giúp người đọc hình dung ra chi tiết đó để sửa chữa, lắp ráp hoặc chế tạo (Hay ngắn gọn là để chế tạo ra sản phẩm đúng với thiết kế).

Bàn nhân viên 1m4 AT140K mặt bàn và chân bàn liên kết bằng ke nhựa tạo sự thông thoáng, chân có đệm nhựa tăng chỉnh chống ẩm cho bàn. Bàn sử dụng chất liệu gỗ Melamine màu sắc đa dạng, chống mối mọt, chống trầy xước, chống cong vênh, dễ lau chùi khô.

Bàn AT140K là mẫu bàn hiện đại thiết kế tối giản mang tính ứng dụng cao, màu sắc đa dạng có thể dễ dàng kết hợp với các loại bàn, ghế hòa phát trong cùng một không gian để tạo sự đồng bộ, hài hòa cho không gian nội thất văn phòng. Loại bàn này còn có ưu điểm là khá nhẹ, dễ di chuyển, xê dịch.

Model AT140K kết hợp với ghế Hòa Phát, hộc di động sử dụng cho phòng làm việc tạo nên sự hiện đại cho không gian văn phòng.

Mô tả sơ lược vật liệu thiết kế Model AT140K

 

    - Kiểu bàn mặt chữ nhật dài 1m4 rộng 700mm
    - Vật liệu sử dụng gỗ Melamine cao cấp chống thấm nước, ẩm mốc, mối mọt, bền đẹp theo thời gian.
    - Màu tiêu chuẩn cho Model AT140K là: M1, M2, M5, M12, M20, M21, M22, M29

Nội Thất Hòa Phát cung cấp cho khách hàng bản vẽ thiết kế tổng thể bàn văn phòng 1m4 AT140K

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn nhân viên 1m4 AT140K

Bản vẽ tổng thể Model AT140K

Bàn làm việc ATHENA là những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Thiết kế đơn giản, hiện đại mang tính ứng dụng cao. Nó thích hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

Dòng sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát trải qua các công đoạn kiểm duyệt gắt gao bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sau đó tiến hành gia công dựa trên công nghệ máy móc hiện đại độ chính xác cao, sản phẩm hoàn thiện hoàn hảo đến từng chi tiết thiết kế.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.


NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn