Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp Hòa Phát - Duluxe Manager Chair

Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp Hòa Phát - Duluxe Manager Chair (cập nhập hàng ngày)

Ghế lãnh đạo cao cấp Hòa Phát dòng sản phẩm ghế văn phòng thiết kế sang trọng dành cho cấp lãnh đạo công ty của Nội Thất Hòa Phát. Ghế thường làm bằng chất liệu da hoặc giả da. Những chất liệu vô cùng cao cấp mang lại sự sang trọng cho văn phòng và tiện nghi thoải mái tối đa cho người sử dụng. 

Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp Hòa Phát - Duluxe Manager Chair

Model ghế lãnh đạo cao cấp Hòa Phát

Ghế giám đốc Hòa Phát có kiểu dáng mạnh mẽ, tạo vẻ uy nghiêm khi ngồi làm việc. Ghế sử dụng chất liệu da thật hoặc giả da vô cùng sang trọng. Da là loại chất liệu cao cấp có nhiều ưu điểm như độ sáng bóng, bền đẹp. Chất liệu này không bị bạc màu dưới tác động của khí hậu, độ ẩm, ánh sáng… Sản phẩm thường được kết hợp với bàn giám đốc tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng làm việc lãnh đạo.

Sản phẩm ghế giám đốc có kích thước khá lớn để phù hơp không gian phòng làm việc lãnh đạo công ty . Lưng ghế cao và rộng, thuận lợi cho những phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng của giám đốc. Nội Thất Hòa Phát với sự chú trọng trong từng chi tiết thiết kế, màu sắc sang trọng, chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng lãnh đạo công ty, cơ quan.

tai-bang-gia.png

Lưu ý: Giá sản phẩm là giá bán lẻ khách hàng cần báo giá chi tiết vui lòng gửi danh sách sản phẩm, bản vẽ thiết kế văn phòng... để được nhân viên tư vấn chi tiết...

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn