Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp TQ - TQ Duluxe Manager Chair

Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp TQ - TQ Duluxe Manager Chair (cập nhập hàng ngày)

Ghế giám đốc, Ghế tổng giám đốc là vị trí ngồi đặc biệt nổi bật nhất trong phòng làm việc lãnh đạo cấp cao của công ty, tập đoàn. Bởi vậy, chiếc ghế phải thật sự đẳng cấp và tạo phong thái chuyên nghiệp cho bất cứ ai khi ngồi vào. Đẳng cấp thể hiện ở thiết kế, kiểu dáng và chất liệu. Chất liệu ghế giám đốc được ưa thích là chiếc ghế gỗ và ghế da.

Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp TQ - TQ Duluxe Manager Chair

Ghế giám đốc cao cấp thường là ghế có điểm nhất ở phần lưng tựa rộng lớn và cao, phần tựa tay phải thật đẹp và chắc chắn để tạo nên một chiếc ghế sang trọng, đầy quyền lực.

Ghế lãnh đạo cao cấp TQ thuộc dòng ghế văn phòng Hòa Phát thiết kế sang trọng với đệm tựa bọc da thật hoặc da công nghiệp cao cấp, chân tay ốp gỗ bề thế tạo nên không gian đầy quyền lực cho phòng lãnh đạo cấp cao.

Ghế giám đốc TQ thường được kết hợp với dòng bàn giám đốc veneer hoặc sơn PU cao cấp của Hòa Phát. Bộ đôi sản phẩm “không thể sống thiếu nhau” này giúp làm nên một hình ảnh thương hiệu quyết định cho cả một doanh nghiệp, một công ty, trên hết là đại diện cho một vị trí con người quan trọng, mang tính chiến lược.

Nội Thất Hòa Phát xin gửi tới khách hàng bảng giá dòng "Ghế lãnh đạo cao cấp TQ - TQ Duluxe Manager Chair" để khách hàng dễ dàng so sánh theo từng mã sản phẩm.

Bảng giá ghế lãnh đạo cao cấp TQ Hòa Phát - TQ Duluxe Manager Chair

Lưu ý: Giá sản phẩm là giá bán lẻ khách hàng cần báo giá chi tiết vui lòng gửi danh sách sản phẩm, bản vẽ thiết kế văn phòng... để được nhân viên tư vấn chi tiết...

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn