Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Hình ảnh thực tế ghế đôn inox Hòa Phát GD01I

Hình ảnh thực tế ghế đôn inox Hòa Phát GD01I

Ghế đôn GD01I thiết kế theo kiểu trụ đứng với bốn chân. Ghế được chia làm hai bộ phận chính bao gồm: tấm đệm ghế và khung ghế.

Mặt đệm ngồi ghế được nhà sản xuất chia làm hai loại: Mặt trơn và mặt sần giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phối kết hợp với bàn ăn công nghiệp, không gian phòng ăn, phòng làm việc hay theo sở thích của bạn. Giá cả của hai tấm đệm này là giống nhau

Khung của ghế được lắp đặt ống inox Ø22 chắc chắn. Thêm nữa, 4 chân ghế của ghế đôn GD01I đều được bọc cao su, giúp tăng độ ma sát, tránh trơn trượt khi sử dụng giúp khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Toàn bộ ghế làm từ chất liệu inox cao cấp với độ bền cao, khả năng chống ăn mòn kim loại, chống oxy hóa, chịu nhiệt tốt.

Model ghế GD01I với tính năng xếp chồng giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc cất gọn khi không cần thiết. Đây là tích năng đặc biệt phù hợp trong các không gian nhỏ, các bếp ăn, nhà ăn có số lượng thực khách lớn giúp chủ sở hữu tiết kiệm không gian sử dụng.

Nội Thất Hòa Phát xin gửi tới khách hàng những hình ảnh sản phẩm ngay tại công trình mà chúng tôi THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG.

Hình ảnh thực tế Model GD01I

anh-thuc-te-GD01I.jpg

Ghế được xếp chồng gọn gàng

Hình ảnh thực tế ghế đôn inox Hòa Phát GD01I

Ghế đôn GD01I kết hợp với bàn ăn công nghiệp BA01-16

anh-thuc-te-GD01I-2.jpg

anh-thuc-te-GD01I-3.jpg

Ghế đôn inox GD01I được treo lên giá dưới gần bàn ăn gọn gàng

Lưu ý: Hình ảnh được chụp bằng điện thoại tại công trình nên chất lượng hình ảnh có thể bị ảnh hưởng bởi chất lượng điện thoại, ánh sáng, góc chụp...

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn