Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế sinh viên BSV101, GSV101, GSV101T

Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế sinh viên BSV101, GSV101, GSV101T

Bản vẽ kỹ thuật hay bản thiết kế tổng thể sản phẩm là bản vẽ riêng từng chi tiết, hình dáng, kích thước, vật liệu, đi kèm với một bản vẽ tổng thể nào đó để giúp người đọc hình dung ra chi tiết đó để sửa chữa, lắp ráp hoặc chế tạo (Hay ngắn gọn là để chế tạo ra sản phẩm đúng với thiết kế).

Bàn sinh viên BSV101 thiết kế 2 chỗ ngồi tiện lợi. Bàn được thiết kế mặt hình chữ nhật, khung ống thép chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dưới mặt bàn còn được trang bị ngăn bàn thông suốt giúp tiện lợi cho việc để sách vở.

Chân bàn khung ống thép chính 20×40 sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, không bị hoen gỉ, không bị oxy hóa khi dùng. Đảm bảo mang đến độ bền vượt trội khi sử dụng.

Mặt bàn bằng gỗ melamine dày 18mm, đáy ngăn bàn gỗ dày 12mm. Chất liệu gỗ sử dụng cho bàn và ghế này đảm bảo thích ứng với điều kiện khí hậu nước ta, giúp chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh.

Ghế được thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ kết hợp với bàn học. Đối với ghế GSV101 thì thiết kế mặt ngồi hình chữ nhật, không có tựa lưng. Còn ghế GSV101T thì được thiết kế mặt ngồi và khung tương tự ghế GSV101 nhưng có thêm phần tựa lưng giúp người ngồi thoải mái hơn khi ngồi.

Bàn BSV101 kết hợp với ghế GSV101 hoặc GSV101T thích hợp sử dụng cho học sinh cấp 3, sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp...

Mô tả sơ lược vật liệu thiết kế Model BSV101, GSV101, GSV101T
  - Kiểu mặt bàn chữ nhật dài 1m2 rộng 400mm gỗ Melamine dày 18mm
  - Khung bàn ống thép 20x40 sơn tĩnh điện bền đẹp
  - Chân có đệm nhựa tăng chỉnh
  - Vật liệu sử dụng khung thép kết hợp mặt gỗ Melamine cao cấp

Nội Thất Hòa Phát cung cấp cho khách hàng bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn sinh viên BSV101

Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế sinh viên BSV101, GSV101, GSV101T

Bản vẽ thiết kế Model bàn BSV101

Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế sinh viên BSV101, GSV101, GSV101T

Bản vẽ thiết kế Model ghế GSV101T

Dòng sản phẩm bàn sinh viên Hòa Phát được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục mang đến sự thoải mái, tiện ích nhất khi sử dụng. Với kích thước sử dụng hợp lý giúp người dùng không bị đau mỏi lưng, đau cột sống hay mắc các bệnh về mắt.

Tất cả các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát trải qua các công đoạn kiểm duyệt gắt gao bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sau đó tiến hành gia công dựa trên công nghệ máy móc hiện đại độ chính xác cao, sản phẩm hoàn thiện hoàn hảo đến từng chi tiết thiết kế.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.


NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn