Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế sinh viên BSV104, GSV104, GSV104T

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế sinh viên BSV104, GSV104, GSV104T

Bản vẽ kỹ thuật hay bản thiết kế tổng thể sản phẩm là bản vẽ riêng từng chi tiết, hình dáng, kích thước, vật liệu, đi kèm với một bản vẽ tổng thể nào đó để giúp người đọc hình dung ra chi tiết đó để sửa chữa, lắp ráp hoặc chế tạo (Hay ngắn gọn là để chế tạo ra sản phẩm đúng với thiết kế).

Bàn ghế sinh viên BSV104 thiết kế bàn ghế tách rời, 2 chỗ ngồi. Bàn với kiểu dáng hiện đại, có khung hình chữ nhật và có ngăn bàn để đồ tiện ích. Ghế GSV104 có thiết kế ghế có tựa hoặc ghế không tựa tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bàn ghế có chất liệu mặt bàn, mặt ghế, đáy ngăn bàn và yếm gỗ được làm từ gỗ Melamine dày dặn. Gỗ công nghiệp Melamine sử dụng nhiều để sản xuất đồ nội thất hiện nay với khả năng chống mối mọt, chống trầy xước, chống ẩm, an toàn, thân thiện với môi trường và dễ dàng lau chùi. Khung bàn ghế được làm bằng ống thép chắc chắn, siêu cứng và bền bỉ.

Kích thước sản phẩm được thiết kế theo kích thước theo tiêu chuẩn trong giáo dục, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Bàn ghế sinh viên BSV104 thiết kế theo phong cách hiện đại thích hợp sử dụng cho học sinh cấp 3, sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp...

Mô tả sơ lược vật liệu thiết kế Model BSV104, GSV104, GSV104T
  - Thiết kế bàn dài 1m2 cho 2 người ngồi
  - Khung bàn ống thép 20x40 sơn tĩnh điện bền đẹp
  - Chân có đệm nhựa tăng chỉnh
  - Bàn có ngăn để đồ tiện dụng.
  - Vật liệu sử dụng khung thép kết hợp mặt gỗ Melamine cao cấp

Nội Thất Hòa Phát cung cấp cho khách hàng bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế sinh viên BSV104, GSV104, GSV104T

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế sinh viên BSV104, GSV104, GSV104T

Bản vẽ tổng thể Model BSV104

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế sinh viên BSV104, GSV104, GSV104T

Bản vẽ tổng thể Model ghế GSV104T

Dòng sản phẩm bàn sinh viên Hòa Phát được thiết kế theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục mang đến sự thoải mái, tiện ích nhất khi sử dụng. Với kích thước sử dụng hợp lý giúp người dùng không bị đau mỏi lưng, đau cột sống hay mắc các bệnh về mắt.

Tất cả các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát trải qua các công đoạn kiểm duyệt gắt gao bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sau đó tiến hành gia công dựa trên công nghệ máy móc hiện đại độ chính xác cao, sản phẩm hoàn thiện hoàn hảo đến từng chi tiết thiết kế.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.


NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn