Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể ghế sân vận động SC07T

Bản vẽ thiết kế tổng thể ghế sân vận động SC07T

Ghế sân vận động là một trong những phần quan trọng nhất trong bất kỳ sân vận động thể thao hay nhà hát. Nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngồi của khán giả tại các sự kiện thể thao và giải trí như bóng đá, cầu lông, quần vợt, concert, liveshow,...

Với thiết kế đặc biệt, ghế sân vận động có khả năng chịu lực và ổn định, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Đồng thời, nó cũng được thiết kế để tối ưu hóa sự thoải mái cho người ngồi, giúp khán giả có thể tập trung vào sự kiện diễn ra trước mắt.

Ghế sân vận động SC07T là một sản phẩm ghế đầy đủ tính năng và chất lượng cao, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các sân vận động với sức chứa lớn. Với đệm tựa nhựa đúc và khung thép sơn tĩnh điện, sản phẩm mang lại độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ghế nhà thi đấu SC07T có thiết kế đơn giản và tinh tế, phù hợp với mọi không gian sân vận động. Mặt ngồi được thiết kế rộng rãi với đệm tựa nhựa đúc có khả năng chống trơn trượt và chịu được tác động lớn, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện với độ bền cao, đảm bảo sự ổn định và an toàn cho người sử dụng.

Model SC07T còn được trang bị hệ thống xếp gọn tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng vận chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng chống ăn mòn, chống tia UV và chống thời tiết, giúp sản phẩm luôn giữ được màu sắc và độ bền trong môi trường ngoài trời.

Các thông số kỹ thuật của ghế sân vận động SC07T

  • Kích thước ghế rộng 465mm sâu 495mm cao 816mm
  • Đệm ngồi nhựa đúc có có nhiều màu sắc lựa chọn
  • Khung thép sơn tĩnh điện bắt vào thành của bậc thềm

Bản vẽ thiết kế tổng thể ghế sân vận động SC07T

Bản vẽ thiết kế tổng thể ghế sân vận động SC07T

Bản vẽ tổng thể Model SC07T

Sản phẩm ghế sân vận động SC07T được sản xuất và lắp đặt bởi đội ngũ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Sản phẩm đã trải qua các bài kiểm tra và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như thiết kế, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa cho khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý.

Với mong muốn đưa đến cho khách hàng sản phẩm ghế sân vận động chất lượng cao, SC07T là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sân vận động và nhà thi đấu. Chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn và tiện ích cho người sử dụng.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn