Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Tủ sắt TU09K3 - Kẻ cầm quyền trong thế giới tủ sắt

Tủ sắt TU09K3 - Kẻ cầm quyền trong thế giới tủ sắt

Hiện nay trên thị trường thật không khó để tìm được 1 chiếc tủ sắt văn phòng với mức giá chỉ từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng. Ngược lại, tủ sắt The One thường dao động 2,9 triệu đến 5 triệu, 6 triệu tùy kích thước, số lượng buồng tủ. Vậy tại sao tủ sắt The One vẫn được mọi người tiêu dùng đón nhận?

Trải qua bề dày kinh nghiệp lên đến trên 25 năm, Nội Thất The One (Tiền thân là Nội Thất Hòa Phát) đã tự khẳng định chất lượng và thương hiệu của bản thân với người tiêu dùng, với thị trường trong nước. Được biết đến là đơn vị cung cấp thép hàng đầu tại Việt Nam, The One đã tự cung cấp vật tư và sản xuất các dòng tủ sắt với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Một trong số loại tủ sắt tiêu biểu nhất phải kể đến là mã TU09K3. Tủ TU09K3 là loại tủ 2 buồng với cánh kính phía trên, cánh sắt phía dưới, đơn giản dễ sử dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu của đa phần khách hàng. Khách hàng mua lẻ hay khách dự án thì TU09K3 đều có thể chiều lòng được hết. Vậy ngoài phần kiểu dáng và sự tin cậy trong nguồn gốc cung cấp vật tư, TU09K3 nói riêng và dòng tủ sắt của The One nói chung có điểm mạnh gì về kỹ thuật để khách hàng tin dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua các đặc điểm chính được nêu phía dưới!

Tủ sắt TU09K3 – Kẻ cầm quyền trong thế giới tủ sắt

Model TU09K3

Đầu tiên có thể kể đến chất lượng của vật tư, vật liệu cấu thành nên tủ sắt văn phòng. Với độ dầy tôn tiêu chuẩn 0.6 li chưa gồm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, tủ sắt nói chung và sản phẩm tủ TU09K3 nói riêng tự tạo cho mình lớp vỏ bọc khá chắc chắn. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ tôn nguyên cuộn nên bề mặt tủ hoàn toàn láng mịn, không gặp tình trạng móp, méo, vết như các tủ thị trường được sử dụng từ tôn tấm.

Tiếp đến hãy đánh giá về công nghệ sản xuất tủ. Toàn bộ các dòng tủ sắt của The One nói chung và hoa hậu TU09K3 nói riêng đều trải qua một quy trình sản xuất cực kì đáng tin cậy: Cắt – Gấp – Hàn – Sơn. Quy trình này được thực hiện 100% bằng máy móc với công nghệ CNC đảm bảo tính chuẩn, khớp hoàn hảo cho sản phẩm. Đây là điểm mạnh thứ 2 và cũng gần như là điểm mạnh quyết định đến 50% tính chính xác, bền, đẹp của sản phẩm.

Cuối cùng hãy cùng bàn đến em hoa hậu TU09K3 và các em á hậu khác khi được xuất khỏi nhà máy! Dưới lớp vỏ bọc là các bộ váy bìa cactong được in ấn đầy đủ thông tin nhà sản xuất, tên sản phẩm, lô hàng, nhãn hiệu, thông số, chất liệu, .... mọi thứ dường như rất chiếm được sự tin cậy đến từ phía khách hàng từ cái nhìn đầu tiên... Chứ không chỉ là bọc ni-lông, màng co như hàng gia công ngoài thị trường.

Hình ảnh thực thế sản phẩm tủ sắt TU09K3

Hình ảnh thực tế Model TU09K3 tại công trình

Kết luận, mỗi đặc điểm như trên, lại góp một chút chi phí vào sản phẩm. Bởi vậy nên giá thành cao hơn là có lý do, có nguyên nhân rõ ràng. Nhưng khách hàng vẫn luôn sẵn sàng bỏ ra khoản chi phí đó để được sở hữu tủ sắt của The One với độ bền lên đến hơn chục năm, tiêu biểu với số lượng bán ra khá giật mình của em hoa hậu TU09K3 hàng năm của hãng (số liệu không tiện thống kê). Vậy hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt để lựa chọn giữa sự đầu tư ngắn hạn và dài hạn của bản thân mình bạn nhé!

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn