Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bàn học sinh Hòa Phát trao gửi yêu thương và khát vọng thành công

Bàn học sinh Hòa Phát trao gửi yêu thương và khát vọng thành công

Đang khó khăn không biết lựa chọn món quà nào cho em bé nhà hàng xóm. Một em gái xinh xắn dễ thương mà hàng ngày chúng tôi thân thiết nhau như gia đình

Lang thanh trên các website diễn đàn để được tư vấn, bắt gặp ngay hình ảnh chiếc bàn học sinh nhỏ xinh của thương hiệu nổi tiếng The One (tiền thân là nội thất Hòa Phát). Ngay lập tức tôi đã liên hệ đến số hotline của tổng đại lý phân phối Miền Bắc để được hỗ trợ

Mẫu bàn bàn đang tham khảo có mã định danh là BHS20 được dùng cho độ tuổi tiền tiểu học và tiểu học.

ban-hoc-sinh-BHS20-2.jpg

Model BHS20

Do có tính năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng theo lứa tuổi phù hợp. với tính năng đặc biệt này chắc chắc hữu ích cho em bé với độ tuổi mần non ngồi tập tô, tập nét, giúp e ngồi đúng tư thế làm quen với những nét chữ đầu tiên. Thiết kế núm xoáy vặn thao tác tăng chỉnh một cách dễ dàng.

Với độ tuổi làm quen với bàn viết và cây bút thì việc kích thích thị giác là rất cần thiết để các em ngồi vào bàn. Vì vậy nhà máy đã sử dụng chất liệu gỗ sơn PU bắt mắt, bên trên dán hình con giống trang trí. Màu sắc sử dụng là hồng/ xanh.. cũng phần nào giúp các e định hình được giới tính. Đi kèm hình ảnh dán trên mặt bàn là con giống theo giới tính rõ ràng. Bé trai thì có hình siêu nhân, người nhện, Doremon. Bé gái có hình công chúa, bạch tuyết, gấu bông…. Chất liệu sơn PU an toàn cho bé sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sự hiếu động của các bé đã được nhà máy chú ý đến, nên toàn bộ các góc bàn ghế đã được bo tròn tránh va đập gây thương tích trong quá trình sự dụng

Cộng thêm 1 ngăn bàn bên dưới đựng tập và bút.. có thể trong mắt các em nhỏ nó sẽ trở thành một thế giới riêng của các em .!

Mặc dù thiết kế nhỏ xinh, kích thước mặt bàn 800*500mm nhưng bộ khung chân sơn tĩnh điện thì rất chắc chắn, chân bàn chính khung ống 20*50, giằng chân bàn 20*40 dày 0.9mm với lớp sơn tĩnh điện màu ghi sạch sẽ thực sự rất chắc chắn khi cho bé ngồi sử dụng. Và nếu nền nhà , góc phòng học tập của con chẳng may không bằng phẳng thì bạn yên tâm với các nút chân tăng chỉnh được độ cao của bàn và ghế sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này.

ảnh thực tế BHS20 màu hồng

Hình ảnh thực tế Model BHS20 màu hồng

Một chiếc bàn nhỏ xinh, chiếc ghế nhỏ xinh là sản phẩm của nội thất The one đưa ra dựa trên các tiêu chuẩn trường học và nghiên cứu thực tế đúc rút kinh nghiệm trong nhiều năm sản xuất và trang bị cho học sinh, trường học

Và giá thành thì cực kỳ phù hợp làm một món quà cho các em bé”!!

Nghe tư vấn một hồi, tôi chắc chắn rằng không nên bỏ qua một món quà thiết thực hữu ích như vậy. và tôi tin đó là niềm vui không hề nhỏ cho em bé đáng yêu của mình.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn