Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể tủ sắt an toàn 3 khoang TU09K3E

Bản vẽ tủ sắt an toàn 3 khoang TU09K3E - Sự lựa chọn hoàn hảo cho lưu trữ an toàn!

Tủ sắt an toàn 3 khoang TU09K3E là một sản phẩm vượt trội được làm từ thép dày sơn tĩnh điện màu cà phê-trắng, tủ hồ sơ Hòa Phát mang đến sự bảo mật và tiện ích tuyệt đối cho không gian văn phòng làm viẹc.

Tủ sắt TU09K3E được thiết kế với 3 khoang riêng biệt, cung cấp không gian lưu trữ đáng tin cậy cho tài sản của bạn. Khoang phải đi kèm với 3 đợt di động, giúp bạn tùy chỉnh không gian lưu trữ theo nhu cầu riêng của mình. Cánh tủ được trang bị khóa điện tử cao cấp, mang lại sự an toàn tối đa cho các vật phẩm giá trị. Hai khoang trái mỗi khoang có 1 đợt di động, được trang bị khóa locker và tay nắm mạ, tạo nên một không gian lưu trữ linh hoạt và an toàn.

Với chất liệu thép dày sơn tĩnh điện màu cà phê-trắng, Tủ sắt an toàn 3 khoang TU09K3E không chỉ đảm bảo độ bền và khả năng chống trộm, mà còn mang đến một cái nhìn thẩm mỹ tinh tế. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc sang trọng và chất liệu cao cấp, tủ sẽ tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt trong không gian lưu trữ của bạn.

Các thông số kỹ thuật của tủ sắt TU09K3E

  • Tủ thiết kế 3 khoang, Khoang lớn bên phải có 3 đợt di động
  • Cánh tủ bên phải có khóa điện tử và tay nắm
  • 2 khoang nhỏ sử dụng khóa locker cao cấp
  • Tôn dầy 0.9mm

Bản vẽ thiết kế tổng thể Model TU09K3E

Bản vẽ thiết kế tổng thể tủ sắt an toàn 3 khoang TU09K3E

Bản vẽ tổng thể Model TU09K3E

Tủ sắt an toàn 3 khoang TU09K3E không chỉ đáng tin cậy về mặt bảo mật, mà còn là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc hiện đại. Với thiết kế thông minh và tính năng linh hoạt, tủ giúp tạo ra một môi trường làm việc gọn gàng và sắp xếp hợp lý, đồng thời thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp của bạn.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm để thiết kế, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế văn phòng chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tủ tài tiệu, tủ hồ sơ, tủ sắt, tủ hồ sơ di động chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn