Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể kệ sắt 5 tầng GS5K3B

Bản vẽ thiết kế tổng thể kệ sắt 5 tầng GS5K3B

Kệ sắt 5 tầng GS5K3B là một giải pháp lưu trữ tài liệu chất lượng và thông minh, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và trưng bày tài liệu hiệu quả. Với chất liệu thép sơn tĩnh điện, sản phẩm không chỉ mang lại sự bền vững mà còn sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Kệ sắt GS5K3B được thiết kế với 5 tầng để tài liệu, cung cấp không gian lưu trữ đáng tin cậy cho sách, tạp chí, báo và nhiều loại tài liệu khác. Với 3 khoang sử dụng 2 mặt, bạn có thể tận dụng một phần không gian dọc để lưu trữ thêm tài liệu, tối ưu hóa sự sắp xếp và tăng khả năng chứa của kệ. Đặc biệt, các đợt và thanh chắn có thể di động, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao và không gian giữa các đợt để phù hợp với kích thước và loại tài liệu khác nhau.

thiết kế tổng thể của sản phẩm GS5K3B đảm bảo sự cân đối giữa tính thẩm mỹ và tính chức năng. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, kệ sắt GS5K3B sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian trưng bày và lưu trữ của bạn. Chất liệu thép sơn tĩnh điện không chỉ bền bỉ và chống ăn mòn mà còn dễ dàng làm sạch và bảo quản, đảm bảo rằng kệ sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật của kệ sắt 5 tầng GS5K3B

  • Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện
  • Thiết kế: 3 khoang sử dụng 2 mặt
  • Số tầng: 5 tầng
  • Số ô chia sách: Đa dạng, tùy thuộc vào kích thước của từng ô
  • Các đợt và thanh chắn: Có thể di động và điều chỉnh độ cao
  • Màu sắc: Đa dạng, tùy chọn theo sở thích hoặc phù hợp với không gian thư viện
  • Kích thước tổng thể (giữa các bản vẽ có thể khác nhau): Rộng 2895mm x Sâu 450mm x Cao 1875mm
  • Khả năng chịu tải: Không để tải quá 40 kg/ đợt

Bản vẽ thiết kế tổng thể Model GS5K3B

Bản vẽ thiết kế tổng thể kệ sắt 5 tầng GS5K3B

Bản vẽ tổng thể Model GS5K3B

Không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ tài liệu mà kệ sắt GS5K3B còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian của bạn. Với thiết kế đa năng và tính linh hoạt, sản phẩm này không chỉ phục vụ mục đích chứa đựng tài liệu mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí và trưng bày. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính chất và chức năng, kệ sắt GS5K3B là lựa chọn lý tưởng cho các thư viện, văn phòng, trường học và nhiều không gian lưu trữ tài liệu khác.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm để thiết kế, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế văn phòng chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm kệ sắt, tủ tài tiệu, tủ hồ sơ, tủ sắt, tủ hồ sơ di động chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn