Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế ăn 6 chỗ ngồi BA03

Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế ăn 6 chỗ ngồi BA03

Bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế ăn chất lượng, thiết kế hiện đại và tiện ích cho khu công cộng? Bộ bàn ghế ăn 6 chỗ ngồi BA03 chính là giải pháp hoàn hảo cho không gian ẩm thực của bạn. Với khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, đáng tin cậy và bền bỉ, bộ bàn ghế này đảm bảo sẽ phục vụ bạn trong thời gian dài mà vẫn giữ được vẻ đẹp và sự mới mẻ.

Mặt bàn Laminate màu ghi sáng tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho bộ bàn ghế ăn. Với màu sắc trang nhã và bề mặt mịn màng, bàn ghế tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng và lịch sự, thưởng thức bữa ăn ngon miệng.

Đệm ghế lưng cụt nhựa đúc cao cấp mang đến sự thoải mái khi ngồi, giúp bạn và gia đình thư giãn và thoải mái hơn trong suốt thời gian ngồi ăn. Khung đỡ đệm ghế được hàn cứng vào chân ghế, tạo nên độ bền vững chắc và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật bộ bàn ghế ăn BA03

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 1680mm x 1690mm x 750mm
  • Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt bàn: Gỗ Laminate
  • Chất liệu đệm ghế: Nhựa đúc cao cấp
  • Số lượng chỗ ngồi: 6 chỗ ngồi
  • Thiết kế: tinh tế và hiện đại, Dễ dàng vệ sinh và bảo quản
  • Ứng dụng: Sử dụng trong không gian công cộng, nhà hàng, quán cà phê, khu ẩm thực và các không gian trang trí khác.

Bản vẽ thiết kế tổng thể Model BA03

Bản vẽ thiết kế tổng thể bộ bàn ghế ăn 6 chỗ ngồi BA03

Bản vẽ tổng thể Model BA03

Bộ bàn ghế ăn 6 chỗ ngồi BA03 không chỉ là một sản phẩm nội thất thông thường mà còn là điểm nhấn thú vị cho không gian ẩm thực của bạn. Với thiết kế tinh tế và chất liệu chất lượng, bộ bàn liền ghế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự tiện dụng và sang trọng cho khu vực ăn uống. Hãy chọn Bộ bàn ghế ăn 6 chỗ ngồi BA03 để mang đến không gian ẩm thực trọn vẹn và ấn tượng cho gia đình và khách hàng của bạn.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn