Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Nhà sản xuất

Đăng ký nhận tin


TUYỂN DỤNG

Quy trình tuyển dụng của noithathoaphat.com.vn

 Với đà phát triển và liên tục mở rộng, Chúng tôi luôn luôn cần nhân tài. Và với chúng tôi Nhân tài là yếu tố mấu chốt quyết định sự thành đạt của một tổ chức. Có lẽ, nếu bạn là ứng viên có mong muốn cộng tác cùng chúng tôi, bạn sẽ nghĩ rằng: mình phải tốt nghiệp loại giỏi, hoặc có bằng MBA, hoặc... Tuy nhiên, đối với chúng tôi: nhân tài đơn giản chỉ là người có đạo đức nghề nghiệp và có thể hoàn thành tốt công việc trong lĩnh vực mình phụ trách.

 Nếu bạn cảm nhận được mình là nhân tài theo giải nghĩa của chúng tôi, hãy liên hệ, bạn và chúng tôi sẽ có cơ hội được làm việc cùng nhau. (Lưu ý: chúng tôi chỉ nhận hồ sơ đối với những người sinh trong khoảng năm 1981 đến năm 1992)

Vòng 1: Lựa chọn hồ sơ

Lựa chọn hồ sơ nhằm xem xét tính phù hợp của các hồ sơ ứng viên so với yêu cầu của vị trí cần tuyển dụng. Tất cả các ứng viên có hồ sơ được lựa chọn sẽ được thông báo qua email hoặc gọi điện trực tiếp.

Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển bắt buộc có đầy đủ ít nhất các giấy tờ sau:

Đơn xin việc (ghi rõ vị trí dự tuyển)

Ảnh 4x6 kèm theo.

Các bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan.

Hồ sơ gởi qua email, ứng viên chỉ đem theo hồ sơ bản cứng khi đến phỏng vấn trực tiếp.

 Vòng 2: Phỏng vấn

 Đây là lần gặp gỡ chính thức giữa ứng viên và Công ty. Thông qua buổi phỏng vấn này, Công ty có thêm các thông tin để đánh giá xem ứng viên có thực sự phù hợp với yêu cầu của công việc cần tuyển hay không.

Một số vấn đề chính Công ty thường xem xét đến như: Khả năng giao tiếp, khả năng làm việc, khả năng tổ chức công việc và lập kế hoạch, khả năng tư duy và giải quyết vấn đề, kiểm tra lại một số thông tin trong hồ sơ: Quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng...Trong buổi phỏng vấn này, các ứng viên cũng có thể hỏi Công ty các vấn đề liên quan. Trong một số trường hợp, công ty có thể sẽ hẹn gặp ứng viên nhiều hơn một lần. Ứng viên được lựa chọn sẽ nhận được thông báo trong vòng 7 ngày kể từ ngày phỏng vấn.

 Thỏa thuận hợp đồng:

Các ứng viên được lựa chọn qua vòng phỏng vấn sẽ được hẹn tiếp một buổi đến thoả thuận về hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan, bao gồm: loại hợp đồng, công việc, mức lương, thời gian làm việc. Mọi việc tiếp theo được thực hiện theo hợp đồng lao động và hướng dẫn của cán bộ phụ trách trực tiếp và cán bộ Nhân sự.

 

Hoàn thiện hồ sơ sau khi trúng tuyển:

Sau khi nhận thông báo trúng tuyển, ứng viên cần chuẩn bị các giấy tờ sau và gửi tới cán bộ nhân sự để hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới:

Sơ yếu lý lịch sao công chứng

Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng

Giấy khám sức khỏe

Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương

Bằng tốt nghiệp bản sao

Bảng điểm, chứng chỉ bản sao

02 ảnh 04x06

 

Thông tin gửi hồ sơ:

binh.tran.vnt@gmail.com

Địa chỉ: Số 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

Người nhận: Mr Nguyễn Thành Đô- PGĐ