Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát bền đẹp cho văn phòng

Tủ sắt sơn tĩnh điện thường sử dụng dùng để đựng tài liệu trong các văn phòng, công ty với các loại tủ như tủ locker sắt, tủ file, tủ hồ sơ, tủ tài liệu sắt... Tủ được sơn tĩnh điện bằng công nghệ cao giúp sản phẩm bền, đẹp với thời gian, chịu được sự ăn mòn của hóa chất và môi trường.


Tủ sắt Hòa Phát được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, sản phẩm của chúng tôi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu có độ bền cao. Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

 

Chiết khấu Cực Cao khi mua Tủ Sắt Hòa Phát tại noithathoaphat.com

dat-hang.png

 


Mẫu tủ sắt hòa phát sơn tĩnh điện

tủ sắt hòa phát sơn tĩnh điện bền đẹp

tủ sắt hòa phát

tủ locker sắt hòa phát

tủ sắt sơn tĩnh điện cao cấp

tủ sắt văn phòng hòa phát

tủ sắt hòa phát sơn tĩnh điện

Toàn bộ các tấm thép làm tủ sắt hòa phát đều được sơn tĩnh điện 2 mặt rất hoàn hảo, các loại tủ sắt hòa phát của nội thất hòa phát cũng rất đa dạng và chủ yếu được phân làm 2 loại là tủ thấp và tủ cao. Tủ trung bình có chiều cao 91,5- 100cm chiều cao này thì nóc tủ sẽ đến ngang phần hông của người sử dụng còn chiều rộng của tù thì thường giao động từ khoảng 90-100cm đến 2m với nhiều kiểu cánh khác nhau như cánh ngăn kéo, cánh mở kết hợp với kính, cánh lùa kết hợp với kính, cánh mở sắt kín hay cánh lùa sắt kín rất tiện lợi cho văn phòng.

Nội Thất Hòa Phát cung cấp nội thất văn phòng số 1 Việt Nam. Hãy liên hệ cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi khách hàng là thượng đế, niềm vui của các bạn cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

 

 

Thiết Kế Văn Phòng hoàn toàn MIỄN PHÍ - Liên hệ ngay hôm nay

lien-he.png