Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Tủ đựng đồ cá nhân nhiều ngăn chuyên dụng Hòa Phát

Tủ đựng đồ cá nhân viên hay còn gọi là tủ locker cá nhân đang được các công ty, nhà máy, khu công nghiệp tin dùng và sự dụng cho chính công nhân viên để mọi người có thể tự quản lý tài sản cá nhân của mình một cách an toàn nhất.


Tủ đựng đồ cá nhân nhiều ngăn chuyên dụng Hòa Phát


Một chiếc tủ đựng đồ cá nhân nhiều ngăn là hoàn toàn cần thiết cho các siêu thị, cửa hàng, cơ quan... Tủ đựng đồ giúp đồ đạc của khách mua hàng được bảo quản tốt nhất, cũng đảm bảo an toàn cho quá trình bán hàng của mình, tránh những trường hợp khách hàng không tốt lấy hàng hóa cho vào túi xách. Đối với các cơ quan, tủ đựng đồ tạo nên sự chuyên nghiệp, gọn gàng và an toàn cho nhân viên.

Tủ đựng đồ các nhân locker được làm từ thép tôn sơn tĩnh điện, có khả năng chống gỉ sét, chi phí đầu tư thấp hơn các loại tủ để đồ bằng chất liệu khác mà lại có độ bền cao. với các kích thước đa dạng, số ngăn đa dạng phù hợp với mọi quy mô của cửa hàng, siêu thị, cơ quan.

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  lắp đặt  khi đặt hàng Tủ Locker tại noithathoaphat.com.vn


Mẫu tủ đựng đồ cá nhân Hòa Phát

 

tủ đựng đồ cá nhân

tu để đồ cá nhân chuyên dụng

tu locker để đồ cá nhân siêu thị

tủ để đồ cá nhân văn phòng

tủ để đồ cá nhân khu công nghiệp


Tủ để đồ nhân viên Hòa Phát, tủ locker hòa phát với đầy đủ các chủng loại và kích thước tủ để đồ khác nhau bền đẹp được sản xuất và cung cấp trực tiếp bởi Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất cho văn phòng