Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Tủ hồ sơ văn phòng sắt sơn tĩnh điện hòa phát

Một văn phòng với nhiều chứng từ, sổ sách, tài liệu sẽ khiến bạn bối rối trong sắp xếp và tìm tài liệu, nhưng bạn hãy yên tâm. Với tủ hồ sơ hòa phát sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp không gian văn phòng của công ty bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, tạo nên phong cách riêng cho văn phòng của bạn.


Tủ hồ sơ văn phòng sắt sơn tĩnh điện hòa phát


Tủ hồ sơ hòa phát được sản xuất từ vật liệu thép sơn tĩnh điện chống ăn mòn kim loại.Tùy vào diện tích, không gian của văn phòng và tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn kích thước tủ đựng hồ sơ theo nhu cầu sử dụng và khiếu thẩm mỹ của mình.

Nội Thất Hòa Phát nhiều năm liền là đơn vị cung cấp chính cho hơn 80% các loại tủ tài liệu, tủ hồ sơ trên thị trường Việt Nam, với giá thành cạnh tranh đa dạng về kích thước sản phẩm là lợi thế lớn, các sản phẩm tủ hòa phát luôn được cập nhật những bản thiết kế mới phù hợp với mọi văn phòng, công sở hay các cơ quan nhà nước.

Chiết khấu lên tới 7%Miễn Phí  lắp đặt  khi đặt hàng Tủ hồ sơ tại noithathoaphat.com.vn


 

Một số mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát được ưa chuộng trên thị trường

 

tủ hồ sơ văn phòng

tủ hồ sơ hòa phát

tủ hồ sơ hòa phát sơn tĩnh điện

tủ đựng hồ sơ văn phòng

tủ hồ sơ hòa phát cao cấp


Noi That Hoa Phat Với hệ thống hỗ trợ khách hàng hùng hậu, được đào tạo bài bản, mục đích là để tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ phía người tiêu dùng nhằm cải thiện cho sản phẩm ngày càng tốt hơn, giao nhận và lắp đặt sản phẩm nhanh chóng đảm bảo tiến độ công trình luôn đúng thời gian, chế độ bảo hành ân cần chu đáo chuyên nghiệp, tất cả là để khách hàng hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất cho văn phòng