Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bàn máy vi tính hòa phát thiết kế Đa Năng

So với nhiều dòng sản phẩm khác, bàn vi tính Hòa Phát đem đến cho người dùng độ tin tưởng tuyệt đối, cảm nhận chuyên nghiệp, sự khác biệt về kiểu mẫu, màu sắc, độ sang, được biểu hiện trên nhiều chi tiết. Cùng với bàn ghế làm việc, mặt hàng này cũng được coi là sản phẩm thế mạnh của nội thất Hòa Phát.

Bàn máy vi tính hòa phát thiết kế Đa Năng

Bàn máy tính BMT11

Tiện ích khi sử dụng

Bàn được thiết kế khá cầu kỳ. Bàn có khay bàn phím, ngăn để CPU, bàn di chuột, ngoài ra còn có thêm giá để máy in hoặc máy fax. Bàn di chuột có thể cất gọn khi không dùng đến. Có khi thiết kế thêm ngăn kéo nhỏ khóa an toàn. Hầu hết các kiểu bàn khung sắt đều có tấm gỗ nhỏ phía trên máy tính để bảo vệ máy tính và có thể để các vật dụng cần thiết. Mặt bàn có thiết kế thêm nhiều ngăn liên kết bằng khung sắt để vật dụng trang trí hoặc sách vở...

Bàn máy vi tính hòa phát

Bàn máy tính Hòa Phát SD08P

Với thiết kế như vậy dòng sản phẩm này mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn chỉ cần ngồi làm việc không cần di chuyển nhiều bởi các vật dụng cần thiết đã ở ngay bên cạnh.

Hơn nữa, kiểu bàn có hai loại chất liệu cho người dùng chọn: chất liệu gỗ công nghiệp phủ PVC cao cấp màu ghi sáng có thể chống cháy, chống thấm nước và dễ vệ sinh lau chùi hoặc chất liệu gỗ Simen màu vàng đặc trưng bền chắc. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ bền cho bàn và chống trầy xước trên sàn, bàn còn được gắn thêm hai miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao nhằm tránh đặt bàn trực tiếp xuống mặt sàn.

bàn máy tính hòa phát

Bàn vi tính BMT136

Kiểu bàn vi tính Hòa Phát này ngoài có một kệ cố định bên dưới để đựng thùng CPU, một khay kéo có bánh xe để bàn phím và một vách ngăn bên dưới bàn phù hợp cho việc lưu trữ các sách, báo, tập vở, tài liệu tham khảo, hồ sơ và. Đây là kiểu bàn truyền thống, nhưng được thiết kế rất hiện đại, rất phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm diện tích không gian phòng, và những ai có sở thích tập trung những vật dụng sinh hoạt trên bàn.

Nội Thất Hòa Phát cung cấp nội thất văn phòng số 1 Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và sản xuất nội thất. Đặc biệt đến với Noi that Hoa Phat bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn những sản phẩm bàn ghế Hòa Phát phù hợp với văn phòng của bạn.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: http://www.noithathoaphat.com.vn