Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể tủ sắt an toàn TU09K4C

Bản vẽ thiết kế tổng thể tủ sắt an toàn TU09K4C

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ an toàn và hiệu quả cho tài liệu quan trọng của bạn? Tủ sắt an toàn TU09K4C chất liệu thép dày sơn tĩnh điện vân sần chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với tính năng bảo mật cao, thiết kế thông minh và chất liệu đáng tin cậy, tủ hồ sơ này sẽ trở thành người bạn đáng tin cậy trong việc bảo vệ và sắp xếp tài liệu của bạn.

Chất liệu thép dày sơn tĩnh điện vân sần làm cho TU09K4C trở nên mạnh mẽ và bền bỉ. Bề mặt vân sần không chỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng mà còn giúp chống trầy xước và bám bụi, giữ cho tủ luôn trông mới và sạch sẽ.

Tủ được thiết kế với 4 khoang, mỗi khoang được trang bị một đợt, tạo ra không gian lưu trữ linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể sắp xếp và phân loại tài liệu theo nhu cầu công việc của mình một cách dễ dàng. Mỗi khoang có đặc điểm đặc biệt, cho phép bạn lưu trữ tài liệu có kích thước và yêu cầu khác nhau.

Để đảm bảo tính bảo mật tối đa, cánh tủ được trang bị cơ cấu khóa mã. Điều này đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể truy cập vào tài liệu bên trong tủ. Với khóa mã, bạn có thể yên tâm rằng thông tin quan trọng của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn.

Chân tủ được gắn bánh xe di chuyển, tạo điều kiện linh hoạt trong việc di chuyển tủ đến các vị trí khác nhau. Bánh xe chắc chắn và dễ dàng di chuyển, giúp bạn dễ dàng thay đổi bố trí và làm sạch xung quanh tủ một cách tiện lợi.

Các chi tiết của tủ TU09K4C được liên kết với nhau bằng vít và bulong, tạo nên sự chắc chắn và độ bền cao. Điều này đảm bảo rằng tủ không bị lỏng lẻo hay mất độ cứng trong quá trình sử dụng. Các vít và bulong được chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự khít kín và độ bền cao của tủ.

Các thông số kỹ thuật của tủ sắt an toàn TU09K4C

  • Tủ thiết kế 4 khoang, mỗi khoang có 1 đợt di động
  • Tủ liên kết bằng vít và bulong, không hàn chết
  • Mỗi cánh có 1 khóa két KA và 1 tay nắm két KA
  • Tôn dầy 0.9mm sơn màu S21
  • Chân đế có bánh xe

Bản vẽ thiết kế tổng thể Model TU09K4C

Bản vẽ thiết kế tổng thể tủ sắt an toàn TU09K4C

Bản vẽ tổng thể Model TU09K4C

Tủ sắt an toàn TU09K4C chất liệu thép dày sơn tĩnh điện vân sần là một giải pháp lưu trữ tài liệu chất lượng và đáng tin cậy. Với tính bảo mật cao, sự linh hoạt trong tổ chức tài liệu và tính di động của chân tủ, nó sẽ là một phần quan trọng trong không gian làm việc của bạn.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có chuyên môn và kinh nghiệm để thiết kế, sản xuất và lắp đặt các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ tài liệu, ghế văn phòng chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tủ tài tiệu, tủ hồ sơ, tủ sắt, tủ hồ sơ di động chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn