Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Hình anht thực tế ghế lưới văn phòng GL119R

Ghế Lưới Văn Phòng Hòa Phát GL119R: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Văn Phòng Hiện Đại

Ghế lưới văn phòng Hòa Phát GL119R không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện ích mà còn là biểu tượng của phong cách và chất lượng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Thiết Kế Ergonomic và Hiện Đại

Ghế được thiết kế với khung nhựa chắc chắn và tựa lưới chịu lực, mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối đa cho lưng khi ngồi. Đệm bọc vải lưới xốp LX02 êm ái giúp giảm áp lực cho cơ thể trong quá trình làm việc.

2. Tiện Nghi và Đa Dạng Công Năng

Tay nhựa bền đẹp và chân nhựa hoặc mạ với bánh xe di chuyển linh hoạt, giúp dễ dàng di chuyển và điều chỉnh vị trí cho phù hợp. Bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp, tạo sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng.

3. Sự Tiện Lợi trong Giao Nhận

Sản phẩm được đóng gói tiêu chuẩn 2 bộ/1 hộp, giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

4. Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Ghế lưới văn phòng GL119R kết hợp tốt với bàn làm việc của Hòa Phát, tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

hinh_anh_thuc_te_GL119R.jpg

Cung cấp sản phẩm ghế lưới văn phòng GL119R tại Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Với thiết kế ergonomic, tiện nghi và chất lượng đảm bảo, ghế lưới văn phòng Hòa Phát GL119R là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian làm việc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và trải nghiệm sự thoải mái và hiệu quả của sản phẩm này!

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn