Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Hòa Phát trang bị bàn ghế trường học tại học viện truyền thông MOZAMBIQUE

Vào những ngày đầu năm 2018, các sinh viên tại Học Viện Truyền Thông Mozambique đã vô cùng cảm thấy thích thú khi được sử dụng những sản phẩm bàn ghế hoàn toàn mới của Nội Thất Hòa Phát


hoc-vien-truyen-thong-Mozambique.jpg

Học Viện Truyền Thông Mozambique – Cái nôi cho con đường đào tạo và phát triển tại Châu Phi

 

Tọa lạc tại thành phố Maputo – thủ đô của đất nước Mozambique, Học Viện Truyền Thông Mozambique (ISCIM) đáp ứng các nhu cầu giáo dục chất lượng của xã hội, góp phần tăng cường sự chủ động của thế hệ mới trong cuộc chiến chống đói nghèo, mang tới cho sinh viên những kiến thức trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, tiếp thị, quản lý và luật pháp.

Nhà trường luôn tuân thủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng áp dụng cho các trường đại học, nhằm mục đích đào tạo sinh viên về trình độ cá nhân, nhân văn và kỹ thuật trong lĩnh vực Khoa học Truyền thông, với các khóa học Marketing và Đa phương tiện, du lịch cùng các lĩnh vực khác có liên quan. Hơn thế nữa, nhà trường còn góp phần đóng góp vào việc củng cố quyền công dân, thông qua việc phổ biến các giá trị đạo đức và các nguyên tắc xã hội.

hoc-vien-truyen-thong-Mozambique-1.jpg

hoc-vien-truyen-thong-Mozambique-2.jpg

hoc-vien-truyen-thong-Mozambique-3.jpg

Hiệu trưởng nhà trường dành tặng cho Hòa Phát những lời khen về các sản phẩm Nội Thất.

hoc-vien-truyen-thong-Mozambique-4.jpg

Đại diện nhà trường, ông Shabir Ismael Cassamo cùng bà hiệu trưởng đã dành rất nhiều những lời khen về các sản phẩm nội thất của công ty, các sản phẩm không chỉ đẹp mà còn được thiết kế với kích thước phù hợp và vô cùng chắc chắn, thích hợp với giáo viên và sinh viên tại nơi đây. Nhà trường khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ và hợp tác cùng Nội Thất Hòa Phát trong thời gian tới, để tiếp tục mang đến vẻ khang trang và hiện đại cho không gian tại nhà trường.

Các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát có mặt ở khắp 5 châu

 

Với chất lượng dẫn đầu thị trường, các sản phẩm nội thất của Hòa Phát luôn được khách hàng trên khắp thế giới tin tưởng và sử dụng. Tại Học Viện Truyền Thông Mozambique, rất nhiều các sản phẩm đều đã được trang bị tại không gian của nhà trường như bàn ghế sinh viên, bàn ghế văn phòng giáo viên, bàn ghế mẫu giáo, ghế hội trường, ghế phòng chờ… Với sự đa dạng của các dòng sản phẩm cùng chất lượng và vẻ đẹp vượt trội, Nội Thất Hòa Phát không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn vươn đến khắp năm châu, được anh em và bạn bè quốc tế tin tưởng sử dụng.

 

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 024.3668 6889 – 024. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn