Loading... Please wait...

Nội thất Hoà Phát

Đăng ký nhận tin


Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02

Bạn đang tìm kiếm giải pháp hoàn hảo để trang trí khu công cộng, nhà hàng, hay quán cà phê của mình? Bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mang đến không gian ấm cúng và tinh tế cho khách hàng của bạn.

Chất liệu vững chắc, thiết kế tinh tế:

Bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02 được chế tạo từ khung thép sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo tính ổn định và bền bỉ theo thời gian. Khung thép được sơn tĩnh điện giúp tăng cường khả năng chống han gỉ và trầy xước, giúp sản phẩm luôn mới mẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Mặt bàn Laminate màu ghi sáng là điểm nhấn tinh tế và hiện đại cho bộ bàn ghế này. Với độ bền cao và khả năng chống trầy xước, mặt bàn Laminate là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nơi có lưu lượng sử dụng cao.

Đệm ghế lưng cụt nhựa đúc cao cấp và khung đỡ đệm ghế được hàn cứng vào chân ghế, tạo ra cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi. Với kiểu dáng lưng cụt độc đáo, ghế không chỉ thoải mái mà còn mang đến sự thanh lịch và hiện đại cho không gian của bạn.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản:

Không cần phải lo lắng về việc làm sạch hay bảo quản sản phẩm. Bàn ghế ăn BA02 được thiết kế dễ dàng vệ sinh và bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì không gian luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

Tạo điểm nhấn cho không gian:

Bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02 không chỉ là một bộ bàn ghế thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt thể hiện sự tinh tế và chuyên nghiệp của bạn trong trang trí nội thất.

Thông số kỹ thuật bàn ghế ăn BA02

  • Kích thước tổng thể (DxRxC): 1680mm x 1200mm x 750mm
  • Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt bàn: Gỗ Laminate
  • Chất liệu đệm ghế: Nhựa đúc cao cấp
  • Số lượng chỗ ngồi: 4 chỗ ngồi
  • Thiết kế: tinh tế và hiện đại, Dễ dàng vệ sinh và bảo quản
  • Ứng dụng: Sử dụng trong không gian công cộng, nhà hàng, quán cà phê, khu ẩm thực và các không gian trang trí khác.

Bản vẽ thiết kế tổng thể Model BA02

Bản vẽ thiết kế tổng thể bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02

Bản vẽ tổng thể Model BA02

Hãy chọn Bàn ghế ăn 4 chỗ ngồi BA02 để trang trí cho không gian công cộng của bạn. Bàn ăn công nghiệp, bàn ăn có móc treo ghế Với thiết kế tinh tế, chất liệu vững chắc và tính ứng dụng cao, sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng và sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian của bạn.

Nội Thất Hòa Phát chuyên cung cấp nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất khu công nghiệp nhà máy, trường học, nội thất y tế hàng đầu Việt Nam. Quý khách hàng mua sản phẩm tại www.noithathoaphat.com.vn Website chính thức cung cấp sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát - Tập Đoàn Hòa Phát sẽ được Miễn Phí thiết kế văn phòng, lắp đặt sản phẩm Tận Nơi.

NỘI THẤT HOÀ PHÁT – BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng: 04.3668 6889 – 04. 3668 6865  
Website: www.noithathoaphat.com.vn